Jack bất ngờ thông báo siêu sao bóng đá Messi xuất hiện trong MV mới Jack bất ngờ thông báo siêu sao bóng đá Messi xuất hiện trong MV mới

Mới đây, Jack vừa có buổi họp báo ra mắt MV mới mang tên Từ nơi tôi sinh ra. Ca khúc thuộc thể loại reggaeton, Latin lần đầu anh thể nghiệm sáng tác và trình diễn, thu hút khán giả.

Jack bất ngờ thông báo siêu sao bóng đá Messi xuất hiện trong MV mới - Ảnh 1
 

Tại đây, anh gây chú ý khi kể câu chuyện về niềm yêu thích bộ môn đá bóng khi còn nhỏ. Anh kể khi đó có thể đá bóng mỗi ngày, từng thi đấu một số giải, trở thành “Vua phá lưới” của huyện và được mời tham gia lớp đào tạo tài năng của tỉnh.

Trong số các cầu thủ, cậu bé Phương Tuấn rất thần tượng Lionel Messi, luôn ao ước gặp nhưng cũng hiểu rằng đây chỉ là mơ ước viển vông không thể chạm tới.

Khi đã trở thành ca sĩ nổi tiếng, Jack vẫn không thay đổi tình yêu dành cho bóng đá. Anh luôn nghĩ trong đầu khi sẽ biến ước mơ được gặp gỡ Lionel Messi thành hiện thực. Và đến ngày 11-5 vừa qua, giọng ca gốc miền Tây đã lên đường sang Paris (Pháp) để chuẩn bị cho buổi hẹn gặp Messi.

Jack bất ngờ thông báo siêu sao bóng đá Messi xuất hiện trong MV mới - Ảnh 2
 

Theo chia sẻ, buổi gặp gỡ định mệnh này mang đến cho Jack nhiều cảm xúc. Anh cảm nhận rõ và muốn biến câu chuyện này thành câu chuyện truyền cảm hứng đến với cộng đồng và khán giả trẻ “Không gì là không thể, dám ước mơ, dám nghĩ dám làm”. Và Jack đã làm điều đó với thứ mà mình giỏi nhất là âm nhạc, để truyền tải năng lượng tích cực đến với nhiều người nhất có thể. 

Từ câu chuyện thần tượng của mình, Jack đã thực hiện nên ý tưởng làm nên MV Từ nơi tôi sinh ra. Đây như một sự tôn trọng với huyền thoại sống Messi. Tôi không xem sản phẩm này là một MV, mà là cách mình trân trọng và lưu giữ khoảnh khắc với một huyền thoại sống, cũng như hành trình tôi tìm được lý tưởng sống cho riêng mình”, anh nói. 

Jack cho biết khoảng thời gian không hoạt động nhiều, anh đi tìm bản ngã con người mình, muốn sống có mục tiêu để truyền tải năng lượng tích cực đến nhiều người, chứ không riêng bản thân mình.

Jack bất ngờ thông báo siêu sao bóng đá Messi xuất hiện trong MV mới - Ảnh 3
 

Với tinh thần đó, Jack nghĩ đến một ca khúc latin mang màu sắc âm nhạc lễ hội có giai điệu tươi sáng, đầy năng lượng, luôn thôi thúc và hướng tới những điều tích cực. Jack cho hay, từ câu chuyện của mình, anh muốn động viên các em đừng bao giờ từ bỏ ước mơ, đam mê và hy vọng. “Hãy luôn tự tin, nuôi dưỡng ước mơ của mình và có thể một ngày trong tương lai sẽ chạm tay vào giấc mơ”, anh kể.

Nam nghệ sĩ cũng cho biết sẽ lên kế hoạch bán đấu giá chiếc áo cầu thủ có chữ ký Messi. Mục đích sẽ dùng để hỗ trợ các tài năng bóng đá trẻ. 

Comments are closed.