Xôn xao thông tin Á hậu 3 Miss Earth Vietnam thi Miss Supranational 2024, thực hư ra sao? Xôn xao thông tin Á hậu 3 Miss Earth Vietnam thi Miss Supranational 2024, thực hư ra sao?

Những ngày qua, thông tin Andrea Aguilera – Miss Supranational 2023 (hoa hậu Siêu quốc gia) sang Việt Nam công tác thu hút sự chú ý của dư luận. Người đón tiếp chân dài Ecuador là diễn viên Trương Ngọc Ánh – Chủ tịch Miss Earth Vietnam. Việc này cư dân mạng dấy lên nghi vấn công ty của Trương Ngọc Ánh có khả năng đã nắm bản quyền cử đại diện Việt Nam tham gia đấu trường sắc đẹp này vào năm sau. 

Trương Ngọc Ánh và Andrea Aguilera - Miss Supranational 2023
Trương Ngọc Ánh và Andrea Aguilera – Miss Supranational 2023

Miss Supranational 2023 đã diễn ra vào tháng 7 vừa qua tại Ba Lan. Đại diện Việt Nam là Đặng Thanh Ngân xuất sắc giành được danh hiệu Á hậu 4. Trước đó, vào năm 2022, đại diện Việt Nam là Á hậu Kim Duyên cũng giành được danh hiệu Á hậu 2. 

Không những thế, trên các diễn đàn nhan sắc Việt, nhiều fan sắc đẹp cũng cho rằng với việc Trương Ngọc Ánh nắm giữ bản quyền Miss Supranational Vietnam, năm sau sẽ là cơ hội cho Á hậu 2 – Miss Water Hoàng Thị Yến Nhi và Á hậu 3 – Miss Fire Hoàng Thị Kim Chi tranh tài để được đại diện Việt Nam tham gia Miss Supranational 2024. 

Á hậu Kim Chi.
Á hậu Kim Chi.

Được biết, trong số Top 4 Miss Earth Vietnam 2023, Hoa hậu Lan Anh sẽ đại diện Việt Nam tham gia Miss Earth 2023, Miss Air (Á hậu 1) Thu Trang thi The Miss Globe 2023 (Hoa hậu Hoàn cầu). 

Trưa ngày 31/10, phía Á hậu 3 Kim Chi đã có động thái mới khiến cư dân mạng đồn đoán cô chính là người sẽ tham dự Miss Supranational 2024. Cụ thể, Kim Chi đăng clip catwalk kèm lời nhắn: “Ai sẽ là Miss Supranational (Vietnam) 2024, cả nhà cùng chờ đón xem nhé”. 

Kim Chi khoe tài catwalk.
Kim Chi khoe tài catwalk.

Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán của cư dân mạng. Thực hư mọi chuyện phải đợi phía Hoàng Kim Chi lên tiếng xác nhận. Theo thông tin trên trang chủ Miss Supranational 2024 – Hoa hậu Siêu quốc gia, tính đến ngày 8/10/2023, đã có 17 thí sinh các nước xác nhận tham gia. Miss Supranational 2024 dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 8/5/2024. Trên trang chủ cuộc thi, đại diện Việt Nam chưa được tiết lộ. 

Hoàng Thị Kim Chi sinh năm 1997 tại Quảng Trị, cao 1,68m với số đo 3 vòng: 85-60-90cm. Trước khi trở thành Á hậu, Kim Chi được cư dân mạng biết tới là một hot Tiktoker với hơn 2,4 triệu người theo dõi. Trước thềm chung kết, Kim Chi được đánh giá là ứng cử viên cho ngôi hoa hậu.

Kim Chi giành giải Á hậu 3 Miss Earth Vietnam 2023.
Kim Chi giành giải Á hậu 3 Miss Earth Vietnam 2023.

Trước khi tham dự Miss Earth Vietnam 2023, Kim Chi từng ghi danh tại cuộc thi Miss Grand Vietnam 2022 (Hoa hậu Hòa bình Việt Nam). Tuy nhiên, cô dừng chân sớm tại cuộc thi này. 

Theo chia sẻ của chân dài, năm 18 tuổi, cô đã xa quê nhà Quảng Trị để vào TP.HCM theo học ngành Địa lý và Môi trường tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn. Nữ TikToker cho biết, bước ngoặt với cô chỉ vì cô lỡ một kỳ thi mà không thể tốt nghiệp chuyên ngành. Điều này khiến cho Kim Chi phải bỏ dở 4 năm học để quay lại là sinh viên năm 1 của ngành Ngôn ngữ Anh. “Có những biến cố xảy ra tôi không thể biết được tại sao lại tìm đến với mình, nhưng cũng nhờ đó mà tôi trở nên bản lĩnh và mạnh mẽ hơn rất nhiều”, Á hậu chia sẻ.

Ảnh: Tổng hợp

Comments are closed.