Nhận được cuộc gọi có vật thể lạ dưới nước, cảnh sát lặn xuống tìm mới phát hiện sự thật ngỡ ngàng Nhận được cuộc gọi có vật thể lạ dưới nước, cảnh sát lặn xuống tìm mới phát hiện sự thật ngỡ ngàng

Tờ New York Post cho hay, các nhà chức trách ở bang Washington (Mỹ) trở thành nạn nhân của một trò đùa Halloween.

Cụ thể, sau khi nhận được cuộc điện thoại báo phát hiện bộ xương người trên sông Pend Oreille, lực lượng cảnh sát đã điều động đội hình tới điều tra sự việc. Tuy nhiên, sau khi một sĩ quan cảnh sát lặn xuống sông tìm kiếm, họ mới phát hiện ra đó không phải một bộ xương người mà chỉ là một chiếc đầu lâu bằng nhựa – sản phẩm của lễ hội Halloween.

Các nhà chức trách ở bang Washington (Mỹ) trở thành nạn nhân của một trò đùa Halloween. Một sĩ quan giơ 'thành quả' tìm được sau khi lặn xuống đáy sông. Ảnh: New York Post.
Các nhà chức trách ở bang Washington (Mỹ) trở thành nạn nhân của một trò đùa Halloween. Một sĩ quan giơ “thành quả” tìm được sau khi lặn xuống đáy sông. Ảnh: New York Post.

Theo WDWF, một sĩ quan của cục Cá và Động vật hoang dã Mỹ, một thám tử Pend Oreille và một nhân viên tuần tra biên giới đã tức tốc tới hiện trường sau khi nhận được một báo cáo về bộ hài cốt người được những người chèo thuyền phát hiện bên trong một hang động trên sông Pend Oreille gần Biên giới Canada vào tuần trước.

Sĩ quan và thám tử của WDWF vào cửa hang bằng ván trượt phản lực, sau đó nhảy xuống nước và lặn xuống đáy sông để điều tra thêm. Nhân viên bảo vệ động vật hoang dã đã lặn xuống để quan sát kỹ hơn bằng cặp kính bảo hộ mượn được từ một người chèo thuyền địa phương và may mắn thay, anh ta đã phát hiện ra rằng mình đã bị lừa.

Hóa ra, những người chèo thuyền nhầm tưởng bong bóng đầu lâu bằng nhựa trôi nổi trên sông là bộ xương người thật nên đã “tay nhanh hơn não” gọi điện đến cơ quan chức năng. Nhiều người cho rằng, đây là hành động “chơi khăm” của ai đó bởi chiếc bong bóng hình đầu lâu được nhét đầy đá để trông giống như một bộ xương thật. 

“Cú lừa ngoạn mục”, một nhân viên nói thêm.

Comments are closed.