Vì sao CLB HAGL của bầu Đức quyết định đổi tên? Vì sao CLB HAGL của bầu Đức quyết định đổi tên?

Vào 17h00 ngày 2/11/2023, CLB Hoàng Anh Gia Lai và Học viện bóng đá HAGL đã chính thức đổi tên thành: CLB bóng đá LP Bank HAGL và Học viện bóng đá LPBank – HAGL.

Chủ tịch CLB HAGL – Đoàn Nguyên Đức (bầu Đức) chia sẻ: “Suốt 22 năm tôi bỏ ra không dưới 2 nghìn tỉ đồng cho bóng đá và được rất nhiều khi quảng bá thương hiệu tập đoàn và tỉnh Gia Lai, tự hào góp phần trong sự phát triển và các chiến thắng của bóng đá Việt Nam.

Sau 22 năm làm bóng đá, tôi nay đã 62 tuổi rồi và trăn trở, suy nghĩ nhiều về việc làm sao để CLB và học viện bóng đá HAGL tồn tại mãi mãi. Muốn thế, phải có một đơn vị có đam mê, thích thú và đặc biệt là phải có tiền.”

Tập đoàn HAGL và LPBank đã ký hợp tác toàn diện
Tập đoàn HAGL và LPBank đã ký hợp tác toàn diện

Trước đó, tập đoàn HAGL và LPBank đã ký hợp tác toàn diện vào tháng 10. Do đó, bóng đá cũng là lĩnh vực quan trọng để hai bên hợp tác. Như vậy, CLB HAGL sẽ chính thức có tên mới là CLB LPBank – Hoàng Anh Gia Lai sau 2 thập kỷ được cả nước biết đến với tên gọi CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Đây là kết quả hợp tác toàn diện giữa Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt LPBank với Học biện bóng đá và CLB bóng đá HAGL. Hy vọng khi tiềm lực tài chính mạnh hơn, LBBank HAGL sẽ mạnh hơn và mùa tới sẽ trở lại đỉnh cao của BĐVN và HLV Kiatisak sẽ cười nhiều sự lựa chọn hơn.

Một số hình ảnh ở buổi lễ ký kết:

Vì sao CLB HAGL của bầu Đức quyết định đổi tên? - Ảnh 1
Vì sao CLB HAGL của bầu Đức quyết định đổi tên? - Ảnh 2
 
Vì sao CLB HAGL của bầu Đức quyết định đổi tên? - Ảnh 3
 
Vì sao CLB HAGL của bầu Đức quyết định đổi tên? - Ảnh 4
 

Ảnh: Tổng hợp

Comments are closed.