‘Hoa khôi tuyển nữ Việt Nam’ Hoàng Thị Loan thả thính trên facebook, muốn ở bên một người thú vị ‘Hoa khôi tuyển nữ Việt Nam’ Hoàng Thị Loan thả thính trên facebook, muốn ở bên một người thú vị

Trên trang Facebook cá nhân có hơn 250 nghìn lượt theo dõi, nữ tuyển thủ Việt Nam Hoàng Thị Loan bày tỏ ước muốn: “Muốn ở bên 1 người thú vị. Thì phải chấp nhận người đó khó trị.”

Kèm theo dòng status, Hoàng Thị Loan cũng đăng ảnh chụp nhân chuyến du lịch khám phá địa điểm nổi tiếng Sa Pa thuộc tỉnh Lào Cao vào 18 và 19/8. Đây là chuyến đi giúp Hoàng Thị Loan cùng các đồng đội có một tinh thần thoải mái nhất để hướng đến các trận đấu tại Asiad 19.

'Hoa khôi tuyển nữ Việt Nam' Hoàng Thị Loan thả thính trên facebook, muốn ở bên một người thú vị - Ảnh 1
Hoàng Thị Loan đăng tải hình ảnh chuyến du lịch Sapa
Hoàng Thị Loan đăng tải hình ảnh chuyến du lịch Sapa

Dòng status kể trên như để ‘bắn’ tín hiệu cho thấy Loan đã sẵn sàng cho một cuộc hôn nhân nghiêm túc. Bài đăng nhận về hàng nghìn lượt thích cũng như hàng trăm bình luận cho bức hình này. ‘Chị yêu của em quá xinh lun’, ‘Xuất sắc luôn’, ‘Quá đỉnh’, ‘Ảnh đẹp quá’… là những bình luận mà CDM dành cho Hot girl tuyển nữ Việt Nam.

Hoàng Thị Loan nhận được nhiều sự quan tâm từ NHM nhờ vẻ đẹp ngoài xinh đẹp cùng với má lúm đồng tiền duyên dáng, nữ tuyển thủ 28 tuổi được biết tới với một loạt danh hiệu “Cô vợ quốc dân”, “Crush quốc dân”.

'Hoa khôi tuyển nữ Việt Nam' Hoàng Thị Loan thả thính trên facebook, muốn ở bên một người thú vị - Ảnh 2
CDM dành nhiều lời khen cho Hoàng Thị Loan
CDM dành nhiều lời khen cho Hoàng Thị Loan

Theo kế hoạch sau chuyến du lịch này, Hoàng Thị Loan cùng đồng đội sẽ có chuyến tập huấn tại Hải Phòng trước khi trở về Hà Nội để chuẩn bị di chuyển tới Trung Quốc.

Với kết quả bốc thăm ngày 27/7, tuyển nữ Việt Nam cùng bảng D với tuyển Nhật Bản, tuyển Nepal và tuyển Bangladesh. Các trận đấu tại vòng bảng của ĐT nữ Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 22/9 đến 28/9 tại SVĐ Wenzhou Olympic, thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang, Trung Quốc.

Tuyển bóng đá nữ Việt Nam thượng cờ trên đỉnh Fansipan
Tuyển bóng đá nữ Việt Nam thượng cờ trên đỉnh Fansipan

Ảnh: FBNV, Tổng hợp

Comments are closed.