Văn Mai Hương lọt ống kính ‘team qua đường’: Nhan sắc qua camera thường có gì khác? Văn Mai Hương lọt ống kính ‘team qua đường’: Nhan sắc qua camera thường có gì khác?

Vừa qua, văn Mai Hương gây chú ý khi xuất hiện trong một chương trình có quy mô lớn. Tại đây, giọng ca gốc Hà Nội xuất hiện trên sân khấu với trang phục váy ôm sát cơ thể, thiết kế xẻ tà giúp nữ ca sĩ khoe triệt để đôi chân thon dài của mình. 

Văn Mai Hương lọt ống kính 'team qua đường': Nhan sắc qua camera thường có gì khác? - Ảnh 1
 
Văn Mai Hương xinh đẹp qua camera thường. Ảnh internet
Văn Mai Hương xinh đẹp qua camera thường. Ảnh internet

Qua hình ảnh từ “team qua đường”, nhan sắc Văn Mai Hương dưới ống kính camera thường khiến cư dân mạng phải xuýt xoa. Nữ ca sĩ khoe được giọng hát nội lực, khỏe khoắn của mình mà còn khiến người xem không thể rời mắt trước những động tác vũ đạo dứt khoát, vô cùng đẹp mắt. Bên cạnh đó, nhan sắc xinh đẹp cũng như thần thái cuốn hút, sang chảnh của nữ ca sĩ trong lúc biểu diễn cũng khiến dân tình ngất ngây. 

Cư dân mạng xuýt xoa trước vẻ đẹp ngày một thăng hạng của Văn Mai Hương. Ảnh internet
Cư dân mạng xuýt xoa trước vẻ đẹp ngày một thăng hạng của Văn Mai Hương. Ảnh internet

Nhiều lời khen dành cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của Văn Mai Hương: “Chị Hương đẹp quá; Cứ gầy là đẹp; Văn Mai Hương ngày càng sang và xinh; Tuyệt vời từ vũ đạo đến nhan sắc; Rất ngưỡng mộ Văn Mai Hương…”.

Văn Mai Hương sinh  năm 1994. Nữ ca sĩ được công chúng biết đến từ cuộc thi Viet Nam Idol 2010 với vị trí là Á quân. Văn Mai Hương không sinh ra trong gia đình nghệ thuật nhưng cô lại đam mê âm nhạc từ nhỏ. 

Dưới ống kính camera thường, Văn Mai Hương vẫn rất xinh đẹp. Ảnh internet
Dưới ống kính camera thường, Văn Mai Hương vẫn rất xinh đẹp. Ảnh internet

Sau khi đạt danh hiệu Á quân, Văn Mai Hương phát hành đĩa đơn đầu tay mang tên “Ngày mới nắng hồng” – đây là bài hát nằm trong sự kiện quảng bá cho Pond’s. 

Làn da căng bóng đáng ngưỡng mộ của Văn Mai Hương. Ảnh internet
Làn da căng bóng đáng ngưỡng mộ của Văn Mai Hương. Ảnh internet

Cuối năm 2019, giọng ca “Nếu như ngày anh đến” bị kẻ xấu tung loạt clip riêng tư tại nhà riêng. Khi đó, cả showbiz Việt đã lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương và gửi lời động viên đến nữ ca sĩ sớm vượt qua cơn khủng hoảng này.

Văn Mai Hương lọt ống kính 'team qua đường': Nhan sắc qua camera thường có gì khác? - Ảnh 2
 

Trở lại sau ồn ào, Văn Mai Hương đã có nhiều sự thay đổi về ngoại hình. Nữ ca sĩ được nhận xét xinh đẹp hơn rất nhiều. Không những vậy, giọng ca sinh năm 1994 dồn toàn bộ thời gian để phát triển sự nghiệp. 

Văn Mai Hương với sự cố gắng không ngừng nghỉ đã tạo nên tên tuổi riêng cho mình trong showbiz. Cô đang ngày càng trưởng thành với các dự án âm nhạc của mình. Cô luôn nhận được sự yêu mến của khán giả qua những sản phẩm đa dạng, độc đáo mang đậm nét riêng của bản thân.

Comments are closed.