Link xem trực tiếp Công An Hà Nội FC vs Hà Nội FC 19h15 ngày 03/11 V-League 2023/2024 Link xem trực tiếp Công An Hà Nội FC vs Hà Nội FC 19h15 ngày 03/11 V-League 2023/2024

Nhận định trước trận Công An Hà Nội FC vs Hà Nội FC

Không quá khi nói rằng, trận “Siêu kinh điển” giữa CAHN và Hà Nội FC ở vòng 3 V-League 2023/24 sẽ là cuộc gặp gỡ của những ngôi sao hàng đầu, của những cầu thủ đã và đang là thành viên của các ĐTQG Việt Nam.

Tâm điểm chú ý của vòng 3 V-League mùa này sẽ diễn ra tại SVĐ Hàng Đẫy, nơi người hâm mộ sẽ được chứng kiến trận ‘derby Thủ đô’ giữa 2 đội bóng đã vô địch và giành ngôi á quân ở mùa giải 2023 vừa qua. Đó là CLB Công An Hà Nội (4 điểm sau 2 trận) và Hà Nội FC (0 điểm, 1 trận).

Sau màn ‘khởi động’ không như ý (hoà 1-1 trước Quy Nhơn Bình Định ngay tại sân nhà), các nhà đương kim vô địch vừa có chiến thắng tưng bừng 3-0 ngay tại Pleiku trước HAGL để trở lại cuộc đua ở nhóm đầu.

Link xem trực tiếp Công an Hà Nội FC vs Hà Nội FC
Link xem trực tiếp Công an Hà Nội FC vs Hà Nội FC

Quan trọng hơn, với thắng lợi vừa giành được đội bóng ngành công an chắc chắn sẽ có thêm những sự tự tin để bước vào trận derby Thủ đô rực lửa với Hà Nội FC – đội bóng mà vào lúc này cũng đang rất khát khao giành 3 điểm, sau thất bại muối mặt 3-5 ở ngày ra quân ngay trên sân nhà trước Hải Phòng. 

Cùng sở hữu nhiều tuyển thủ quốc gia, nhưng lúc này Hà Nội đang bị đánh giá thấp hơn. Phần vì lực lượng của họ đã không còn như trước khi để Bùi Hoàng Việt Anh gia nhập chính CLB CAHN. Mặt khác những sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện viên trưởng ngay đầu mùa giải cũng sẽ khiến Hà Nội chưa thể có được sự ổn định trong những vòng đấu đầu mùa. 

Sau thất bại trên sân nhà trước Hải Phòng vừa qua, ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã quyết định trao quyền quản lý đội bóng cho một nhà cầm quân kì cựu là HLV Đinh Thế Nam kể từ vòng 3 V-League 2023/24. Điều này đủ nói lên sự kỳ vọng của lãnh đạo CLB về thành tích thi đấu của Hà Nội. Cũng bởi vậy đội bóng thủ đô đang rất cần một chiến thắng để rũ bỏ áp lực tâm lý…

Đội hình dự kiến Công An Hà Nội FC vs Hà Nội FC

CAHN: Filip Nguyễn, Tấn Tài, Thành Long, Văn Toản, Văn Thanh, Văn Luân, Việt Anh, Geovane, Giáp Tuấn Dương, Jeferson, Junior.

Hà Nội FC: Văn Chuẩn, Văn Xuân, Duy Mạnh, Wilson, Văn Nam, Xuân Mạnh, Thành Chung, Hùng Dũng, Văn Quyết, Tagueu, Tuấn Hải.

Link xem trực tiếp Công An Hà Nội FC vs Hà Nội FC 19h15 ngày 03/11

Trận đấu giữa Công An Hà Nội FC vs Hà Nội FC sẽ được phát sóng trực tiếp trên hệ thống FPT, HTV Thể thao vào lúc 19h15 ngày 03/11.

LINK 1

Comments are closed.