Hoàng Đức chuẩn bị xuất ngoại, đội bóng V-League đầu tiên hợp tác với Esports Hoàng Đức chuẩn bị xuất ngoại, đội bóng V-League đầu tiên hợp tác với Esports

Thời gian qua, trên trang cá nhân, Hoàng Đức thường xuyên đăng tải hình ảnh bản thân đang rất tích cực học ngoại ngữ cùng dòng chia sẻ: “Được cái cần cù”. Được biết, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đang chuẩn bị hành trang cho việc ra nước ngoài chơi bóng. Ước mơ được xuất ngoại thi đấu được cầu thủ sinh năm 1998 ấp ủ từ lâu.

Tiền vệ thuộc biên chế CLB Viettel từng nhận được sự quan tâm lớn từ một số đội bóng hàng đầu của Thái Lan, Oman, Hàn Quốc hay mới nhất là 2 đội bóng đến từ Iran. Mặc dù vậy, CLB chủ quản Viettel vẫn chưa muốn để ngôi sao sáng giá nhất của mình ra đi.

Hoàng Đức tích cực học ngoại ngữ
Hoàng Đức tích cực học ngoại ngữ

Hợp đồng của Hoàng Đức với đội bóng áo lính còn hiệu lực tới năm 2024. Theo chuyên trang Transfermarkt, Hoàng Đức được định giá khoảng 400.000 euro, trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất Việt Nam. 

Hiện tại, tiền vệ quê Hải Dương Lúc này, đang cùng Viettel dồn sức tập trung cho cuộc đua vô địch V-League 2023. Sắp tới, Hoàng Đức sẽ cùng đồng đội bước vào trận cầu quan trọng gặp CLB Công an Hà Nội diễn ra vào 19h15 ngày 12/8.

Hoàng Đức dần chuẩn bị hành trang cho việc xuất ngoại
Hoàng Đức dần chuẩn bị hành trang cho việc xuất ngoại

Ở một diễn biến khác, nhằm mở rộng tầm ảnh hưởng của mình trong lĩnh vực Thể thao, đặc biệt hướng tới nhóm đối tượng người hâm mộ trẻ tuổi, CLB Hải Phòng đã tiến hành hợp tác song phương với Team Flash – một trong những tổ chức Thể thao Điện tử chuyên nghiệp uy tín nhất Đông Nam Á.

Team Flash và Hải Phòng FC sẽ tìm cách hợp tác chặt chẽ, khai thác tiềm năng to lớn về nhà tài trợ và thúc đẩy Doanh thu, bao gồm việc bán các sản phẩm hàng hóa lưu niệm hay tài trợ sân bãi.

Phó Chủ tịch CLB Bóng đá Hải Phòng, ông Nguyễn Xuân Lương cho biết, Team Flash là một đối tác không thể hoàn hảo hơn trong kế hoạch của mình: “Các cổ động viên cuồng nhiệt của Hải Phòng FC cộng hưởng cùng những người hâm mộ trẻ tuổi của Team Flash sẽ là cơ sở giúp chúng tôi chạm tới những trái tim yêu thể thao mới mà trước đây chưa từng có cơ hội làm được.

Bên cạnh đó, chúng tôi tin rằng sự hợp tác này hoàn toàn phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi trong việc kết nối Hải Phòng với các thành phố khác tại châu Á thông qua niềm đam mê chung dành cho trái bóng tròn, hay bây giờ là có thêm sự góp mặt của Thể thao Điện tử”.

CLB Hải Phòng trở thành đội bóng V-League đầu tiên hợp tác với Thể thao Điện tử
CLB Hải Phòng trở thành đội bóng V-League đầu tiên hợp tác với Thể thao Điện tử
CLB Hải Phòng hợp tác với Team Flash
CLB Hải Phòng hợp tác với Team Flash

Trong khi đó, ông Mark Chew – CEO Team Flash, hào hứng chia sẻ trước bước đi chiến lược này. “Việc hợp tác này đánh dấu một bước tiến vô cùng quan trọng đối với chúng tôi. Đó thực sự là một niềm vinh dự khi được làm việc với một tổ chức thể thao lâu đời và tầm cỡ như CLB Bóng đá Hải Phòng”.

Ảnh: Tổng hợp

Comments are closed.