Top 3 Miss World Vietnam 2023 vắng mặt tại sự kiện Miss Grand Vietnam 2023 Top 3 Miss World Vietnam 2023 vắng mặt tại sự kiện Miss Grand Vietnam 2023

Ngày 4/8 diễn ra buổi công bố và trao sash cho thí sinh Miss Grand Vietnam – hoa hậu Hòa Bình Việt Nam 2023 tại TP.HCM. Sự kiện quy tụ dàn hậu đình đám như Thủy Tiên, Thiên Ân, Mai Phương, Phương Nhi, Minh Tú… ai cũng vô cùng lộng lẫy đọ sắc trên thảm đỏ, nhan sắc của ai cũng khiến dân tình xốn sang. 

Top 3 Miss World Vietnam 2023 vắng mặt tại sự kiện Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 1
 
Top 3 Miss World Vietnam 2023 vắng mặt tại sự kiện Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 2
 
Top 3 Miss World Vietnam 2023 vắng mặt tại sự kiện Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 3
 
Các Hoa hậu nhà Sen Vàng dự sự kiện Miss Grand 2023.
Các Hoa hậu nhà Sen Vàng dự sự kiện Miss Grand 2023.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả không khỏi bàn tán là sự vắng mặt của Ý Nhi và 2 Á hậu Miss World Vietnam 2023. Fan nhan sắc cho rằng việc Top 3 Miss World Vietnam mới đăng quang nhưng không lộ diện trong sự kiện do công ty chủ quản tổ chức là động thái nhằm tránh gây chú ý sau những ồn ào gần đây. Kể từ lên tiếng xin lỗi lần 2 vì những phát ngôn “vạ miệng”, Ý Nhi và 2 Á hậu không lộ diện ở bất cứ sự kiện nào.

Sau gần 2 tuần đăng quang, Tân Hoa hậu Ý Nhi bị chỉ trích vì những phát ngôn được cho là tự cao, thiếu tinh tế. Dù đã trực tiếp livestream và có bài đăng dài để lên tiếng xin lỗi nhưng Hoa hậu vẫn không nhận được sự cảm thông, ủng hộ từ khán giả. Hiện nay, nhóm anti Hoa hậu Ý Nhi thậm chí đã lên tới con số hơn 500.000 người tham gia.

Top 3 Miss World Vietnam 2023 vắng mặt tại sự kiện Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 4
 

Hoa hậu Ý Nhi đã lên tiếng gửi lời xin lỗi lần thứ 2 vào ngày 31/7 vì những phát ngôn gây tranh cãi của mình: “Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa chân thành gửi lời xin lỗi đến quý vị khán giả về những phát ngôn của mình trên truyền thông. Ý Nhi nghiêm túc nhìn nhận những thiếu sót trong suy nghĩ và kỹ năng diễn giải trước công chúng của mình. Chính từ đó đã gây ra những tổn thương cho các bạn đồng trang lứa. Sau sự việc này, Ý Nhi đã cùng CEO Phạm Kim Dung có những chia sẻ và nhìn nhận sai phạm trong livestream ngày 29/7/2023 vừa qua. Hôm nay, Ý Nhi một lần nữa gửi lời xin lỗi đến tất cả quý vị, Ý Nhi mong khán giả sẽ tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội sửa sai”.

Top 3 Miss World Vietnam 2023 vắng mặt tại sự kiện Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 5
 
Top 3 Miss World Vietnam 2023 vắng mặt tại sự kiện Miss Grand Vietnam 2023 - Ảnh 6
 

Được biết, sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Miss World Việt Nam 2023, Huỳnh Trần Ý Nhi vấp phải nhiều chỉ trích của dư luận vì nhiều phát ngôn gây tranh cãi. Với liên các phát ngôn như sau:

– “Bạn trai phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi”

– “Trong khi bạn bè đồng trang lứa dành thời gian để ngủ, chơi, uống trà sữa, đi cà phê cùng mọi người thì tôi đã tham gia cuộc thi hoa hậu, trưởng thành hơn. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình”.

– Kể tên 3 người nổi tiếng quê ở Bình Định, người đẹp hồn nhiên nói: “Em, nhà thơ Hàn Mặc Tử và vua Quang Trung”.

Comments are closed.