Link xem trực tiếp Man Utd vs Man City 22h30 ngày 29/10 Ngoại Hạng Anh 2023/2024 Link xem trực tiếp Man Utd vs Man City 22h30 ngày 29/10 Ngoại Hạng Anh 2023/2024

Nhận định trước trận Man Utd vs Man City

Các cầu thủ MU đang cho thấy những tín hiệu tích cực về phong độ thi đấu khi giành 3 chiến thắng mới đây tại mọi đấu trường tham dự. Tuy nhiên, theo đánh giá của giới chuyên môn, Quỷ đỏ chỉ làm tốt về mặt tỷ số, thế nhưng nếu xét về lối chơi, thầy trò HLV Ten Hag vẫn để lại nhiều lo lắng. Nên nhớ, MU thi đấu bế tắc và họ may mắn có được  chiến thắng cách biệt tối thiểu ở 3 trận đấu kể trên.

Đêm nay, MU có trận derby thành Manchester trước đại kình địch Man City. Dù được thi đấu trên sân nhà nhưng trước đối thủ vượt trội về mọi mặt, những vấn đề của đội chủ sân Old Trafford – đặc biệt ở khâu phòng ngự khi thiếu vắng một loạt trụ cột bởi chấn thương, nhiều khả năng sẽ bộc lộ.

Link xem trực tiếp Man Utd vs Man City 22h30 ngày 29/10 Ngoại Hạng Anh 2023/2024 - Ảnh 1
 

Khác với phong độ trồi sụt, trận hay trận dở của đối thủ, Man City vẫn duy trì được sự ổn định khi có mặt trong nhóm cạnh tranh vô địch Ngoại hạng Anh – đứng nhì bảng và chỉ kém đội đầu bảng Tottenham khoảng cách 2 điểm.

Lúc này, Man City nói chung và siêu sao Haaland nói riêng đang có phong độ hưng phấn với chiến thắng 3-1 trên sân của Young Boys tại cúp C1 châu Âu và 2-1 trước cái tên cứng đầu Brighton tại Ngoại hạng Anh. Trong đó, Haaland ghi bàn cả 2 trận đấu kể trên (3 bàn) và chân sút Na Uy hứa hẹn sẽ đem tới nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự yếu kém của MU.

Một chiến thắng là nằm trong tầm tay của các nhà ĐKVĐ nếu họ chơi đúng sức. Trong khi MU sẽ cần trông chờ nhiều vào những tình huống phản công gây bất ngờ mới mong làm khó được Man City.

Link xem trực tiếp Man Utd vs Man City 22h30 ngày 29/10

Trận đấu giữa Man Utd vs Man City sẽ được phát sóng trực tiếp trên hệ thống K+ vào lúc 22h30 ngày 29/10

LINK 1

Comments are closed.