Mẹ ruột Gin Tuấn Kiệt gây sốt khi nói về Puka Mẹ ruột Gin Tuấn Kiệt gây sốt khi nói về Puka

Hậu công khai chuyện tình cảm và màn cầu hôn khiến fan trầm trồ, Puka – Gin Tuấn Kiệt đang là cặp đôi nhật được sự dõi theo “nhất cử nhất động” của công chúng. 

Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc thông báo chuyện cầu hôn với Puka. Ảnh: FBNV
Gin Tuấn Kiệt hạnh phúc thông báo chuyện cầu hôn với Puka. Ảnh: FBNV

“Tụi mình còn trẻ, đoạn đường bên nhau phía trước chắc hẳn sẽ còn dài. Nên tụi mình không mong gì hơn, ngoài việc có thể cùng san sẻ cho nhau những khoảnh khắc ngọt ngào nhất trong cuộc sống, cũng như gánh vác giúp nhau những thử thách của đường đời, rồi cùng tận hưởng niềm vui khi có một người là chỗ dựa vững chắc bên cạnh. Cảm ơn các khán giả đã dành sự yêu thương cho Gin & Pu…”, một đoạn trong bài đăng công khai chuyện tình cảm của Gin Tuấn Kiệt. 

Mới đây, Puka chính thức hé lộ bộ ảnh cưới hoành tráng. Đáng chú ý, ngay sau đó, mẹ ruột của Gin Tuấn Kiệt cũng đã có hành động chia sẻ lại bài đăng trên. Đi kèm theo đó là dòng chú thích thể hiện sự hào hứng, khoe con dâu với mọi người xung quanh. Cụ thể, bà viết: “Con dâu của tui”. Đi kèm theo đó là loạt icon hình trái tim. 

Mẹ ruột Gin Tuấn Kiệt chia sẻ lại loạt ảnh của 2 con và có dòng chú thích gây chú ý. Ảnh: Chụp màn hình
Mẹ ruột Gin Tuấn Kiệt chia sẻ lại loạt ảnh của 2 con và có dòng chú thích gây chú ý. Ảnh: Chụp màn hình

Hành động trên của mẹ nam ca sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía CDM. Có thể thấy rằng, thông qua động thái trên cho thấy, mẹ ruột của Gin Tuấn Kiệt rất quý mến con dâu tương lai. Và Puka cũng rất được lòng mẹ chồng. 

Puka được biết đến là nữ nghệ sĩ tài sắc trong showbiz Việt. Trước khi dính tin đồn hẹn hò và nên đôi với Gin Tuấn Kiệt, Puka từng có mối tình kéo dài nhiều năm với đạo diễn Diệp Tiên. Song đến năm 2019, họ bất ngờ xác nhận “đường ai nấy đi” khiến cho khán giả không khỏi tiếc nuối.

Mẹ ruột Gin Tuấn Kiệt gây sốt khi nói về Puka - Ảnh 1
 
Sắp tới đây, showbiz Việt sẽ có 1 đám cưới dự đoán sẽ vô cùng hoành tráng. Cô dâu chú rể là Gin Tuấn Kiệt - Puka. Ảnh: FBNV
Sắp tới đây, showbiz Việt sẽ có 1 đám cưới dự đoán sẽ vô cùng hoành tráng. Cô dâu chú rể là Gin Tuấn Kiệt – Puka. Ảnh: FBNV

Còn Gin Tuấn Kiệt, anh được biết đến trong vai trò ca, nhạc sĩ và diễn viên. Sự nghiệp của anh được biết đến rộng rãi sau khi tham gia chương trình Sing My Song. Về chuyện đời tư nam nghệ sĩ khá kín tiếng. Trước đó, anh chàng 9X từng tiết lộ bản thân thích 1 cô gái có cá tính và chững chạc.

Comments are closed.