Vương Nhất Bác bị netizen mỉa mai EQ thấp vì phát ngôn vô trách nhiệm với vai diễn Vương Nhất Bác bị netizen mỉa mai EQ thấp vì phát ngôn vô trách nhiệm với vai diễn

Thời gian gần đây, Vương Nhất Bác hạn chế đóng phim truyền hình, thay vào đó anh chàng có màn chuyển mình khi tham gia loạt tác phẩm điện ảnh như “Vô danh”, “Vua của bầu trời” và mới đây là “Nhiệt Liệt”. 

Trong buổi quảng bá bộ phim “Nhiệt Liệt” tại Thái Lan vừa qua, Vương Nhất Bác phát biểu: 

“Hiện tại tôi không đóng nhiều phim, nhưng tôi đều rất thích thú quá trình quay của mỗi bộ phim. Mỗi bộ phim đều rất vui và đều học được nhiều điều, trong đó có cả mùa hạ khi quay ‘Nhiệt Liệt’.

Vì vậy, với tư cách là một diễn viên, tôi nghĩ tôi chỉ cần thích thú, chăm chỉ hoàn thành nó. Sau này bộ phim có như thế nào cũng không liên quan đến tôi, bởi vì tôi đã làm tốt công việc của một người diễn viên”.

Vương Nhất Bác trong buổi họp báo tại Thái Lan
Vương Nhất Bác trong buổi họp báo tại Thái Lan

Ngay lập tức, chia sẻ này của nam đỉnh lưu vấp phải tranh cãi lớn từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng Vương Nhất Bác đang thể hiện sự vô trách nhiệm với tác phẩm của chính mình. 

Dù là đỉnh lưu sở hữu lượng fan khổng lồ, nhưng Vương Nhất Bác chưa bao giờ được đánh giá cao về diễn xuất. Nam diễn viên sinh năm 1997 liên tục nằm trong danh sách những nam thần “mặt đơ” của làng giải trí Hoa ngữ. Việc Vương Nhất Bác không quan tâm đến đánh giá hay thành tích của bộ phim bị coi là hành động “phủi tay”, ngạo mạn, không tiếp thu lời góp ý của người khác dù bản thân chưa phải là một diễn viên giỏi.

Vương Nhất Bác trong bộ phim 'Nhiệt Liệt'
Vương Nhất Bác trong bộ phim “Nhiệt Liệt”

Trước đó vào tháng 7, Vương Nhất Bác cũng từng khiến dân tình “cạn lời” khi chủ đề bộ phim “Nhiệt Liệt” là kiên định, không từ bỏ ước mơ cho dù gặp khó khăn, thì Vương Nhất Bác lại chia sẻ:

“Nhảy Breaking đối với tôi vừa quen vừa lạ, khi mới tiếp xúc với street dance tôi đã học breaking, nhưng sau đó tôi từ bỏ vì khó quá, cũng do bị thương nhiều nữa”.

Đạo diễn Đại Bằng phải nhanh trí giải thích thêm để “chữa cháy” cho Vương Nhất Bác: “Tôi giải thích một chút, thực ra Nhất Bác nhảy breaking bị thương, nên không thể gọi là từ bỏ mà phải là từ bỏ một cách bị động. Bởi vì đầu gối anh ấy bị thương mà anh ấy không muốn nói, nên tôi bổ sung một chút”.

Nhưng ngay sau đó, nam diễn viên tiếp tục nói: “Tôi thấy động tác rất ngầu, nhưng do tuổi nhỏ, bị va đập nhiều, tôi cảm thấy khó quá nên đã chọn kiểu vũ đạo khác”.

Vương nhất Bác bị chê EQ thấp khi liên tục có những phát ngôn 'vô tri' khi trả lời phỏng vấn
Vương nhất Bác bị chê EQ thấp khi liên tục có những phát ngôn “vô tri” khi trả lời phỏng vấn

Comments are closed.