Dàn mỹ nhân đình đám Cbiz qua cam thường: ‘Thần tiên tỷ tỷ’ Lưu Diệc Phi lép vế trước Dương Mịch, Angela Baby Dàn mỹ nhân đình đám Cbiz qua cam thường: ‘Thần tiên tỷ tỷ’ Lưu Diệc Phi lép vế trước Dương Mịch, Angela Baby

Mới đây, mạng xã hội rần rần trước loạt ảnh của dàn tiểu hoa đán sau 85 của làng giải trí Hoa ngữ khi xuất hiện tại các sự kiện công khai. Đáng chú ý, nhan sắc ngoài đời thực của những mỹ nhân đình đám Cbiz như Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Angela Baby đã được “người qua đường” ghi lại bằng camera thường thu hút sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng. 

Lưu Diệc Phi

“Thần tiên tỷ tỷ” Lưu Diệc Phi là một trong những đại mỹ nhân nổi tiếng nhất màn ảnh Trung Quốc. Mỗi lần xuất hiện, nàng “Tiểu Long Nữ” lại khiến dân tình trầm trồ bởi vẻ ngoài thoát tục, khí chất ngút trời.

Thế nhưng thời gian gần đây, nhan sắc Lưu Diệc Phi trở nên thất thường, không giữ được phong độ qua camera thường. Nàng mỹ nhân đình đám lộ khuyết điểm bắp tay to, làn da thiếu sức sống, nhan sắc và khí chất không còn như thời kỳ đỉnh cao.

Dàn mỹ nhân đình đám Cbiz qua cam thường: 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi lép vế trước Dương Mịch, Angela Baby - Ảnh 1
 
Nhan sắc Lưu Diệc Phi do người qua đường ghi lại vướng nhiều tranh cãi của cư dân mạng
Nhan sắc Lưu Diệc Phi do người qua đường ghi lại vướng nhiều tranh cãi của cư dân mạng

Triệu Lệ Dĩnh

Mới đây, Triệu Lệ Dĩnh đã xuất hiện trong một sự kiện công khai và nhanh chóng khiến MXH Weibo bùng nổ với loạt hình ảnh không qua chỉnh sửa. Sau khi sinh con, Triệu Lệ Dĩnh được nhận xét là ngày càng nhuận sắc, mặn mà, đặc biệt là thần thái và khí chất thay đổi khá nhiều so với thời còn son rỗi. Khả năng quản lý vóc dáng của mỹ nhân “Sở Kiều Truyện” cũng nhận được nhiều đánh giá tích cực.

Dù vậy, nữ diễn viên vẫn lộ dấu hiệu mệt mỏi, thiếu tươi tắn qua camera thường. Nguyên nhân được cho là bởi gần đây Triệu Lệ Dĩnh có lịch trình vô cùng bận rộn.

Dàn mỹ nhân đình đám Cbiz qua cam thường: 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi lép vế trước Dương Mịch, Angela Baby - Ảnh 2
 
Triệu Lệ Dĩnh qua cam thường của fan.
Triệu Lệ Dĩnh qua cam thường của fan.

Dương Mịch

Xuất hiện trong một hoạt động thương mại cách đây không lâu, Dương Mịch nhanh chóng gây sốt với loạt ảnh do “người qua đường” chụp lại. Bà mẹ một con khiến dân tình trầm trồ với visual xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo đến khó tin. Đặc biệt, sự có mặt của Dương Mịch đã khiến đám đông náo loạn, lấp kín cả trung tâm thương mại để ngắm nhìn nữ minh tinh. 

Không có sự trợ giúp của photoshop, Dương Mịch vẫn sở hữu ngoại hình đỉnh cao, khí chất nữ thần.

Dàn mỹ nhân đình đám Cbiz qua cam thường: 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi lép vế trước Dương Mịch, Angela Baby - Ảnh 3
 
Ảnh chất lượng thấp. nhưng nhan sắc Dương Mịch chất lượng cao
Ảnh chất lượng thấp. nhưng nhan sắc Dương Mịch chất lượng cao

Lưu Thi Thi

Là một trong tứ tiểu hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ, thế nhưng Lưu Thi Thi lại khá kín tiếng về đời tư. Ngoại trừ những hoạt động công khai, nữ diễn viên hầu như đều “ở ẩn” để tập trung chăm sóc gia đình. Cũng chính vì vậy, mỗi lần Lưu Thi Thi xuất hiện đều thu hút được sự chú ý khổng lồ từ công chúng.

Mới đây, mỹ nhân “Bộ Bộ Kinh Tâm” đã tham gia một sự kiện của nhãn hàng. Nữ diễn viên diện áo khoác màu xanh lá giản dị, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn toát lên vẻ đẹp cùng khí chất đỉnh cao.

Lưu Thi Thi khoe khí chất thần tiên tại sự kiện.
Lưu Thi Thi khoe khí chất thần tiên tại sự kiện.

Angela Baby

Angela Baby có lẽ là cái tên khiên dân tình phải choáng váng nhất bởi nhan sắc hoàn hảo không góc chết trong mọi góc chụp. Ở sự kiện mới đây, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh đã gây bão trên mọi mặt trận bởi visual quá đỗi xinh đẹp. Với những hình ảnh qua cam thường này, nhiều người không khỏi cảm thán Angela Baby quả là “nữ hoàng thảm đỏ” danh xứng với thực. 

Dàn mỹ nhân đình đám Cbiz qua cam thường: 'Thần tiên tỷ tỷ' Lưu Diệc Phi lép vế trước Dương Mịch, Angela Baby - Ảnh 4
 
Dù diễn xuất còn hạn chế, nhưng nhan sắc Angela Baby lại là 'tường thành' của Cbiz
Dù diễn xuất còn hạn chế, nhưng nhan sắc Angela Baby lại là “tường thành” của Cbiz

Comments are closed.