Hoa hậu Đặng Thu Thảo khui hình quá khứ, thần thái đúng chất phu nhân hào môn như đã dự báo trước tương lai Hoa hậu Đặng Thu Thảo khui hình quá khứ, thần thái đúng chất phu nhân hào môn như đã dự báo trước tương lai

Mới đây trên trang cá nhân, hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo đã đăng tải loạt hình ảnh từ quá khứ và khiến cư dân mạng phải thốt lên lời ngợi khen.

Bộ ảnh Đặng Thảo thực hiện cách đây 8 năm. Ảnh: FBNV
Bộ ảnh Đặng Thảo thực hiện cách đây 8 năm. Ảnh: FBNV

Trong loạt hình được thực hiện từ năm 2015, tức cách đây đã 8 năm, Đặng Thu Thảo khi đó là đại sứ hình ảnh cho một thương hiệu thời trang. Cô đã thực hiện bộ ảnh thể hiện đúng chất quý phái, sang trọng và đầy khí chất hào môn. Với vẻ đẹp của mình, nàng hậu đã truyền tải được hết tính chất của bộ trang phục và giờ đây khi chia sẻ lại những hình ảnh này, nhan sắc Đặng Thu Thảo cũng khiến bao người trầm trồ.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khui hình quá khứ, thần thái đúng chất phu nhân hào môn như đã dự báo trước tương lai - Ảnh 1
 
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khui hình quá khứ, thần thái đúng chất phu nhân hào môn như đã dự báo trước tương lai - Ảnh 2
 
Hoa hậu Đặng Thu Thảo khui hình quá khứ, thần thái đúng chất phu nhân hào môn như đã dự báo trước tương lai - Ảnh 3
 
Đặng Thu Thảo toát ra khí chất hào môn ngay từ bộ ảnh này. Ảnh: FBNV
Đặng Thu Thảo toát ra khí chất hào môn ngay từ bộ ảnh này. Ảnh: FBNV

So sánh nhan sắc ở thời điểm cách đây 8 năm và hiện tại, vẻ đẹp của Đặng Thu Thảo không có quá nhiều thay đổi. Có chăng ở thời điểm hiện tại cô trở nên khí chất hơn, đằm thắm hơn khi đã là mẹ 2 con. Đặc biệt, cư dân mạng còn cho rằng, bộ ảnh nàng hậu thực hiện từ 8 năm trước như dự báo trước tương lai Đặng Thu Thảo sẽ là dâu hào môn bởi khí chất sang chảnh, quý phái vẫn luôn tỏa ra từ phong thái của nàng hậu.

Nhan sắc hiện tại của Đặng Thu Thảo. Ảnh: FBNV
Nhan sắc hiện tại của Đặng Thu Thảo. Ảnh: FBNV

Năm 2012, Đặng Thu Thảo đăng quang Hoa hậu Việt Nam và được nhiều người ưu ái gọi với cái tên ‘thần tiên tỷ tỷ’. Đặng Thu Thảo sở hữu nhan sắc ngọt ngào trong trẻo cùng gu ăn mặc vô cùng kín đáo và trang nhã. Khác với nhiều nàng hậu chuộng diện đồ cắt xẻ táo bạo để khoe vóc dáng thì Đặng Thu Thảo lại tạo cho mình gu nền nã với những bộ máy dịu dàng, đậm vẻ tiểu thư, thích hợp với thân hình mảnh mai và gương mặt hiền dịu của cô.

Gia đình viên mãn của Đặng Thu Thảo. Ảnh: FBNV
Gia đình viên mãn của Đặng Thu Thảo. Ảnh: FBNV

Sau hơn 10 năm đăng quang, nhan sắc của Đặng Thu Thảo ngày càng thăng hạng và nhận được nhiều lời ca tụng của dân tình. Không chỉ vậy, Hoa hậu Đặng Thu Thảo còn khiến công chúng ngưỡng mộ vì có một cuộc hôn nhân viên mãn, hạnh phúc.

Comments are closed.