‘Dâu hào môn’ Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc ‘mẹ bỉm’ qua camera thường, có thần thái như loạt ảnh đã chỉnh sửa? ‘Dâu hào môn’ Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc ‘mẹ bỉm’ qua camera thường, có thần thái như loạt ảnh đã chỉnh sửa?

Mới đây, sự kiện của Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Đỗ Mỹ Linh là một trong những khách mời tại đây và sự hiện diện của cô nhanh chóng nhận được sự chú ý.

'Dâu hào môn' Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc 'mẹ bỉm' qua camera thường, có thần thái như loạt ảnh đã chỉnh sửa? - Ảnh 1
 

Thông qua camera thường mà “người qua đường” ghi lại, Đỗ Mỹ Linh cho thấy rõ thân hình đã Giảm cân đáng kể so với thời điểm trước đó. Diện chiếc váy trắng nền nã và không kém phần sang trọng, Đỗ Mỹ Linh khiến bao người phải người nhìn bởi thần thái rạng ngời, cuốn hút, đúng chuẩn dâu hào môn. Với các hoạt động như trò chuyện với mọi người hay lặng im theo dõi sự kiện vẻ đẹp của Đỗ Mỹ Linh vẫn được toát lên và khiến bao người không khỏi xuýt xoa, ngưỡng mộ cho vẻ đẹp của nàng hậu khi vừa sinh con được ít tháng.

Trước đó khi hiện diện tại một sự kiện, nàng dâu hào môn lộ rõ dáng vóc đầy đặn, đã lên cân. Nói về cân nặng của mình, hoa hậu Việt Nam 2016 cho hay cô đã tăng 17 kg sau khi sinh con và hiện tại Đỗ Mỹ Linh còn phải giảm 7 kg nữa mới trở về mức cân nặng như xưa. Song với nàng hậu, cô không đặt nặng vấn đề giảm cân mà  tập trung cho quá trình nuôi con, chăm sóc con nhỏ.

'Dâu hào môn' Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc 'mẹ bỉm' qua camera thường, có thần thái như loạt ảnh đã chỉnh sửa? - Ảnh 2
 
'Dâu hào môn' Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc 'mẹ bỉm' qua camera thường, có thần thái như loạt ảnh đã chỉnh sửa? - Ảnh 3
 
'Dâu hào môn' Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc 'mẹ bỉm' qua camera thường, có thần thái như loạt ảnh đã chỉnh sửa? - Ảnh 4
 
'Mẹ bỉm' Đỗ Mỹ Linh hiện diện nền nã tại sự kiện. Ảnh: Internert
“Mẹ bỉm” Đỗ Mỹ Linh hiện diện nền nã tại sự kiện. Ảnh: Internert

Cuối năm 2022, Đỗ Mỹ Linh chính thức lên xe hoa với thiếu gia Đỗ Vinh Quang. Từ ngày trở thành dâu hào môn, nàng hậu trở nên kín tiếng hơn hẳn và không còn xuất hiện thường xuyên trong các sự kiện showbiz. Nàng hậu dành nhiều thời gian bên ông xã, thi thoảng cô được bắt gặp cùng chồng theo dõi nhiều trận đấu của đội bóng mà Đỗ Vinh Quang làm chủ tịch.

'Dâu hào môn' Đỗ Mỹ Linh lộ nhan sắc 'mẹ bỉm' qua camera thường, có thần thái như loạt ảnh đã chỉnh sửa? - Ảnh 5
 

Sau 1 năm làm dâu hào môn, tháng 7/2023, Đỗ Mỹ Linh hạ sinh con gái đầu lòng cho ông xã. Trong những hình ảnh bầu bí được chia sẻ, nàng hậu tiếp tục khiến công chúng ghen tị với nhan sắc “mẹ bỉm” xinh đẹp, chuẩn “gái một con trông mòn con mắt”.

Comments are closed.