Bạn thân Neymar ngừng tim sau khi hút mỡ Bạn thân Neymar ngừng tim sau khi hút mỡ

Theo The Sun, bệnh viện Sao Luiz của Brazil xác nhận influencer 29 tuổi này đã bị ngừng tim và đột ngột qua đời hôm 7/11.

Người phát ngôn của bệnh viện giải thích: “Cuộc phẫu thuật bị gián đoạn và bệnh nhân được xét nghiệm cho thấy huyết khối lớn. Cô ấy đã được chuyển đến ICU, cho dùng thuốc và điều trị huyết động“.

Người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới và người thân của Luana đã bày tỏ sự đau buồn trên mạng xã hội. Trong số đó có siêu sao bóng đá Neymar.

Bức ảnh cuối cùng mà Luana Andrade đăng trên Instagram. Ảnh: IGNV
Bức ảnh cuối cùng mà Luana Andrade đăng trên Instagram. Ảnh: IGNV

Tiền đạo người Brazil đăng story trên Instagram với nội dung: “Một ngày buồn với 2 tin tức rất tồi tệ. Đầu tiên, đó là cuộc tấn công mà cha mẹ cô ấy (Bruna Biancardi) phải chịu đựng, nhưng tạ ơn chúa mọi thứ đều ổn! Thứ hai, cái chết của một người bạn. Tôi gửi lời chia buồn sâu sắc nhất tới cả gia đình, cầu Chúa đón nhận Luana với vòng tay rộng mở”.

Bạn gái của Neymar, cũng là mẹ con trai anh, người mẫu  Bruna Biancardi , đã vô cùng sợ hãi sau khi một băng đảng đột nhập vào nhà rạng sáng 7/11. Chúng bịt miệng bố mẹ cô và lấy đi những món đồ xa xỉ. 

Neymar đã trải qua ngày tồi tệ khi nhà bạn gái thì bị trộm đột nhập, bạn thân thì qua đời vì làm đẹp. Ảnh: Internet
Neymar đã trải qua ngày tồi tệ khi nhà bạn gái thì bị trộm đột nhập, bạn thân thì qua đời vì làm đẹp. Ảnh: Internet

Luana tự hào có gần nửa triệu người theo dõi trên Instagram và làm trợ lý sân khấu trong chương trình truyền hình Domingo Legal. Trước đây cô từng tham gia chương trình truyền hình thực tế Power Couple Brasil cùng với bạn trai doanh nhân João Hadad.

Người hâm mộ đổ xô đến phần bình luận bên dưới bức ảnh Instagram cuối cùng của Luana. Trong ảnh, cô mặc đồ thể thao, selfie trước gương tại phòng tập yêu thích.

Vóc dáng bốc lửa của bạn thân Neymar. Ảnh: IGNV
Vóc dáng bốc lửa của bạn thân Neymar. Ảnh: IGNV

Một fan bình luận: “Không thể tin được một người phụ nữ có thân hình đẹp như vậy lại mất mạng vì Phẫu thuật thẩm mỹ, rối loạn hình ảnh là một chuyện rất nghiêm trọng“.

Một người khác nói: “Tôi rất ngạc nhiên khi một bác sĩ lại đồng ý thực hiện thủ tục này một cách không cần thiết; ông ấy lẽ ra có thể hướng bệnh nhân đến gặp bác sĩ tâm lý, vì rõ ràng là cô ấy đã gặp khủng hoảng về hình thức”.

Vận động viên lướt sóng Gabriel Medina lên án ca phẫu thuật thẩm mỹ mà bạn mình đã trải qua: “Hôm nay tôi đã mất đi một người bạn vì những thủ thuật thẩm mỹ ‘đơn giản’.

Comments are closed.