Sao Việt 25/12: Sự thật về con người MC Quyền Linh, MC Anh Tuấn phong độ ở U50 Sao Việt 25/12: Sự thật về con người MC Quyền Linh, MC Anh Tuấn phong độ ở U50

Khoảnh khắc hậu trường tiết lộ rõ sự thật về con người MC Quyền Linh

Mới đây, một khoảnh khắc hậu trường của chương trình này đã được chia sẻ và vô tình hé lộ về tính cách, con người của nam MC được bao người yêu mến bao năm qua.

Sao Việt 25/12: Sự thật về con người MC Quyền Linh, MC Anh Tuấn phong độ ở U50 - Ảnh 1
 

Theo đó ở hậu trường chương trình, MC Quyền Linh đã có phản ứng quyết liệt khi phía sản xuất show đòi ngừng quay. Nguyên nhân của quyết định này là do trời đổ mưa to, phía BTC không muốn nam MC dầm mưa và điều kiện thời tiết này gây khó khăn cho hoạt động ghi hình. Thái độ vô cùng gay gắt cùng chia sẻ đầy lòng trắc ẩn, không lo sợ việc bản thân đau ốm khiến những người theo dõi khoảnh khắc này không khỏi xúc động và phải “ngả mũ” nể phục tinh thần hết mình vì mọi người của anh.

“Mình nghỉ ngơi một tí trời tối rồi làm sao quay? Không quay thì mấy đứa nhỏ này đâu có tiền! Mọi người phải tính chứ. Mưa cũng quay. Mình lỡ bệnh 1 – 2 ngày không sao, mấy đứa nhỏ không có tiền nghỉ học rồi làm sao? Kệ, mua thuốc cho anh uống là được rồi”, nam MC quyết liệt.

Mỹ Tâm nhan sắc rạng ngời qua cam thường

Mới đây, Mỹ Tâm đã có sự hiện diện lộng lẫy tại một sự kiện. Hình ảnh sau khi kết thúc màn biểu diễn của nữ ca sĩ đã nhanh chóng được người hâm mộ ghi lại và nhan sắc thật sự của nữ ca sĩ đã hiện rõ. 

Sao Việt 25/12: Sự thật về con người MC Quyền Linh, MC Anh Tuấn phong độ ở U50 - Ảnh 2
 

Trong khoảnh khắc này, dù chỉ là những hình ảnh được người hâm mộ ghi lại vội vàng, thế nhưng nhan sắc Mỹ Tâm vẫn khiến cư dân mạng xuýt xoa với nhan sắc xinh đẹp và đặc biệt là vô cùng trẻ trung như “lão hóa ngược” ở tuổi 40. Đặc biệt gương mặt của nữ ca sĩ cũng toát lên sự thân thiện, hào hứng và rạng ngời và thoải mái chụp hình cùng người hâm mộ dù cho cô vừa kết thúc phần trình diễn của mình. 

Minh Béo tái xuất, diện mạo hiện tại gây chú ý

Mới đây, Minh Béo đã có màn hiện diện trên mạng xã hội và nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Trên mạng xã hội, anh thực hiện livestream trò chuyện cùng mọi người. Trong livestream của mình, Minh Béo cũng gây chú ý với ngoại hình nay đã phát tướng trở lại cùng gương mặt tươi tắn, thần sắc tươi vui. Thông qua những chia sẻ trên mạng xã hội, có thể thấy Minh Béo hiện tại có cuộc sống vui vẻ, thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi diễn, Từ thiện cùng người thân và bạn bè. 

Sao Việt 25/12: Sự thật về con người MC Quyền Linh, MC Anh Tuấn phong độ ở U50 - Ảnh 3
 

Được biết ở thời điểm hiện tại Minh Béo vẫn đi diễn và duy trì hoạt động của mình tại sân khấu Sao Minh Béo tại quận 11. Tuy nhiên, sân khấu này lại không nhận được sự đón nhận của công chúng bởi những ồn ào liên quan đến anh.

MC Anh Tuấn U50 cực phong độ

Mới đây trên trang cá nhân, diễn viên Quốc Trường đã đăng tải khoảnh khắc gặp gỡ dàn MC của Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng. Cả 3 MC sau thời gian ghi hình đã cùng nhau đi ăn tối. “Lâu lắm rồi mới có cảm giác đi làm ra ăn tối lúc trời gần sáng”, Quốc Trường chia sẻ.

Sao Việt 25/12: Sự thật về con người MC Quyền Linh, MC Anh Tuấn phong độ ở U50 - Ảnh 4
 

Trong khoảnh khắc này đặc biệt hơn cả chính là visual đầy ấn tượng của MC Anh Tuấn. Ở tuổi 49, Anh Tuấn bảnh bao và trẻ trung không kém cạnh đàn em Lâm Bảo Châu và Quốc Trường lần lượt là 19 tuổi và 14 tuổi. Đến cả Quốc Trường cũng phải thừa nhận về độ trẻ trung của đàn anh. Trong bất cứ khoảnh khắc hiện diện chung của 3 MC Chị đẹp đạp gió rẽ sóng, MC Anh Tuấn chưa một lần bị lép vế trước đàn em mỹ nam.

Comments are closed.