MC Quyền Linh xả loạt ảnh thời thơ ấu của 2 ái nữ: Đúng chuẩn ‘đẹp từ trứng nước’ là có thật MC Quyền Linh xả loạt ảnh thời thơ ấu của 2 ái nữ: Đúng chuẩn ‘đẹp từ trứng nước’ là có thật

Mới đây trên trang cá nhân, vợ chồng MC Quyền Linh đã đăng tải loạt khoảnh khắc từ tấm bé của 2 cô con gái là Mai Thảo Linh (thường gọi là Lọ Lem) và Mai Thảo Ngọc (thường gọi là Hạt Dẻ). Đáng chú ý, khoảnh khắc của 2 cô bé từ ngày bé đã sở hữu đường nét vô cùng đáng yêu, dễ thương. Ấn tượng nhất là đôi mắt to tròn, khuôn miệng chúm chím xinh hết nấc.

MC Quyền Linh xả loạt ảnh thời thơ ấu của 2 ái nữ: Đúng chuẩn 'đẹp từ trứng nước' là có thật - Ảnh 1
 
Hình ảnh thuở tấm bé của 2 con nhà Quyền Linh. Ảnh: FBNV
Hình ảnh thuở tấm bé của 2 con nhà Quyền Linh. Ảnh: FBNV

Đến thời điểm hiện tại, vẻ dễ thương năm nào nay đã chuyển thành sự xinh đẹp, trong trẻo của thiếu nữ. Có thể thấy, qua thời gian vẻ đẹp của Lọ Lem và Hạt Dẻ ngày một thăng hạng. Hai cô bé sở hữu chiều cao vượt trội hơn, vẻ ngây thơ, dịu hiền ngày một thấy rõ và chiếm trọn cảm tình từ mọi người. Với nhan sắc này, hai cô bé nhà Quyền Linh hứa hẹn đều có thể trở thành những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị hoa hậu trong tương lai.

2 con gái ngày càng xinh đẹp của MC Quyền Linh. Ảnh: FBNV
2 con gái ngày càng xinh đẹp của MC Quyền Linh. Ảnh: FBNV

Sở hữu gương mặt khả ái, vóc dáng cáo ráo, nụ cười trong sáng mà con gái đầu lòng của Quyền Linh đã được nhiều đạo diễn nhắm tới các vai diễn trong phim truyền hình. Tuy nhiên, nam MC đều khước từ mọi lời mời, lời đề nghị của các nhà làm phim vì không muốn con gái đối diện với hào quang showbiz từ quá sớm. Hơn nữa, anh cũng không muốn con gái phải chịu áp lực từ dư luận và để cô bé có thể được trưởng thành, lớn lên một cách tự nhiên nhất.

MC Quyền Linh có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Ảnh: FBNV
MC Quyền Linh có cuộc sống gia đình hạnh phúc. Ảnh: FBNV

MC Quyền Linh là gương mặt nhận được nhiều tình cảm của công chúng. Bên cạnh cuộc sống gia đình viên mãn “MC quốc dân” còn có sự nghiệp thành công, được nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt, nam MC cũng là người vô cùng nhiệt tình trong các hoạt động Từ thiện, anh khiến bao người cảm phục vì những hoạt động thiện nguyện ý nghĩa, không ngại lăn xả vào các vùng khó khăn. Dù có điều kiện kinh tế tốt, thế nhưng hình ảnh giản dị, cuộc sống đơn giản của nam MC càng khiến bao người thêm trân quý Quyền Linh.

Comments are closed.