Khoảnh khắc hiếm có khó tìm: Bùi Quỳnh Hoa đọ sắc cùng mỹ nhân hụt vé thi Miss Universe 2023 Khoảnh khắc hiếm có khó tìm: Bùi Quỳnh Hoa đọ sắc cùng mỹ nhân hụt vé thi Miss Universe 2023

Sau khi ra về trắng tay tại Miss Universe 2023, cái tên Bùi Quỳnh Hoa vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi bị cư dân mạng “khui” lại ảnh hút bóng cười. Mới đây, trên các diễn đàn nhan sắc, fan sắc đẹp chia sẻ lại khoảnh khắc hiếm có khó tìm khi Bùi Quỳnh Hoa chung khung hình với Thảo Nhi Lê.

Bùi Quỳnh Hoa (váy trắng) đọ sắc với Thảo Nhi Lê.
Bùi Quỳnh Hoa (váy trắng) đọ sắc với Thảo Nhi Lê.

Điều gây chú ý là cả Bùi Quỳnh Hoa và Thảo Nhi Lê đều tham gia hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022. Nếu Thảo Nhi Lê đăng quang Á hậu 1 – Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 thì Bùi Quỳnh Hoa đành ngậm ngùi dừng chân ở Top 10 chung cuộc.

Trong ảnh được chia sẻ, hai nàng hậu diện trang phục đối lập đen – trắng. So về thần thái hay nhan sắc, cả hai đều được khen đẹp một chín một mười.

Cư dân mạng khó phân định được ai hơn ai trong loạt ảnh này.
Cư dân mạng khó phân định được ai hơn ai trong loạt ảnh này.

“Cả hai đều xuất sắc, khó mà chọn ai hơn ai”, “Gu trang điểm quá tuyệt vời, hai nàng hậu đều đẹp”, “Hai chiếc nhan sắc này quả là không ai nhường ai”, “Công nhận son đỏ bao giờ cũng quyến rũ hơn hẳn”,… là những bình luận của cư dân mạng. 

Miss Universe Vietnam là cuộc thi được chú ý nhất hiện nay. Từ năm 2008 – 2022, Miss Universe Vietnam được tổ chức năm lần với tên gọi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam do Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn (Unicorp) nắm bản quyền. Từ năm 2023, thương hiệu Miss Universe Vietnam thay đổi chủ sở hữu, tách khỏi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam, bản quyền Miss Universe Vietnam thuộc về công ty Elite, do Lan Khuê giữ chức CEO Miss Universe Vietnam và Quỳnh Nga là giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam.

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam do Unicorp nắm bản quyền tên gọi vẫn được tiếp tục tổ chức như một cuộc thi độc lập với tên gọi mới – Miss Cosmo Vietnam, tách biệt với cuộc thi Miss Universe Vietnam mới. Do đó, Miss Universe Vietnam sẽ không còn là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cuộc thi Miss Universe Vietnam sẽ tạm thời không có tên gọi trong tiếng Việt. 

Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê đạt giải Á hậu 1, Bùi Quỳnh Hoa dừng chân ở Top 10.
Tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2022, Thảo Nhi Lê đạt giải Á hậu 1, Bùi Quỳnh Hoa dừng chân ở Top 10.

Trước khi đổi chủ, suất chinh chiến quốc tế tại Miss Universe 2023 là Thảo Nhi Lê. Do thay đổi chủ sở hữu, Miss Universe Vietnam 2023 đã tổ chức gấp rút cuộc thi mới do không đạt được thỏa thuận với phía Unicorp về việc đưa Thảo Nhi Lê đi thi. Chủ nhân vương miện Miss Universe Vietnam 2023 là Bùi Quỳnh Hoa. Bùi Quỳnh Hoa cũng là đại diện Việt Nam tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế Miss Universe 2023 được tổ chức vào El Salvador. Đáng tiếc, đại diện Việt Nam ra về trắng tay.

Ảnh: Tổng hợp

Comments are closed.