Văn Toàn thừa nhận điểm hạn chế của CLB Nam Định sau trận hòa CAHN Văn Toàn thừa nhận điểm hạn chế của CLB Nam Định sau trận hòa CAHN

Mạch thắng của CLB Nam Định ở V-League 2023/24 đã dừng lại ở con số 4 sau trận hòa 2-2 đầy kịch tính trước CLB CAHN trên sân Thiên Trường tối 9/12. Sau 5 vòng, đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt vẫn dẫn đầu với 13 điểm nhưng chỉ hơn đội xếp sau Thanh Hóa đúng 2 điểm.

Chia sẻ sau trận, tiền đạo Văn Toàn đã thừa nhận CLB Nam Định đã không có được phong độ tốt trong trận gặp CAHN: “Hôm nay CLB Nam Định đã bị cắt mạch thắng nhưng theo tôi nghĩ hôm nay toàn đội đã nhập cuộc và thi đấu không thực sự tốt. Điều đáng khích lệ là sau khi bị thua hai bàn đội đã quay trở lại. Hy vọng ở các trận đấu tới Nam Định sẽ có những cải thiện, ít mắc sai lầm hơn để hướng tới các trận đấu tiếp theo. 

Văn Toàn cho rằng đội nhà cần rút kinh nghiệm tránh mắc sai sót ở những vòng đấu tới. Ảnh: Internet
Văn Toàn cho rằng đội nhà cần rút kinh nghiệm tránh mắc sai sót ở những vòng đấu tới. Ảnh: Internet

Trong bóng đá những tình huống sai lầm vẫn xảy ra rất nhiều. Hy vọng sau những sai lầm đó, toàn đội sẽ rút được kinh nghiệm để điều chỉnh lại, tránh mắc sai sót như vậy ở các trận đấu khác.

CAHN là đội đương kim vô địch với rất nhiều tuyển thủ Việt Nam, nên thi đấu với họ không bao giờ là điều dễ dàng cả. Họ biết cách tận dụng cơ hội để ghi được những bàn thắng, tôi nghĩ hôm nay CAHN đã thi đấu tốt hơn và Nam Định sẽ phải cải thiện nhiều hơn để hướng tới trận gặp Bình Dương sắp tới”.

CLB Nam Định vẫn còn nhiều vấn đề cần cải thiện sau trận hòa CAHN. Ảnh: Internet
CLB Nam Định vẫn còn nhiều vấn đề cần cải thiện sau trận hòa CAHN. Ảnh: Internet

Trong khi đó, HLV Vũ Hồng Việt đánh giá cao tinh thần thi đấu từ các học trò: “Tôi rất khen ngợi tinh thần thi đấu của toàn đội. Các cầu thủ đã thi đấu rất tốt, duy trì được tinh thần cao liên tục. Trận đấu này rất hay. Tôi vui khi giữ lại được một điểm trên sân nhà. Văn Toàn thi đấu rất tốt, là ngòi nổ trên hàng công, tạo nên nhiều tình huống tấn công cho toàn đội và cơ hội ghi bàn cho chính bản thân. CLB CAHN có lực lượng tốt, nhiều cá nhân hay, nhưng lối chơi của họ chưa được ăn ý cho lắm. Nếu có thêm thời gian với HLV Gong Oh-kyun, họ sẽ tốt hơn nhiều”.

Nói về cuộc đua vô địch mùa này, cựu HLV Quảng Nam cho rằng:  “Trận nào tại V-League chúng tôi cũng thủng lưới, đây là cách từ đầu xây dựng lối chơi tấn công. Khi dâng cao thì phía sau sẽ phải hở để đối phương khai thác. Tôi chấp nhận sự mạo hiểm, ngược lại chúng tôi ghi rất nhiều bàn thắng. Đó là lối chơi lấy công bù thủ của Nam Định.

HLV Vũ Hồng Việt cho rằng làm bóng đá phải có áp lực để luôn quyết tâm tiến lên phía trước. Ảnh: Internet
HLV Vũ Hồng Việt cho rằng làm bóng đá phải có áp lực để luôn quyết tâm tiến lên phía trước. Ảnh: Internet

Làm bóng đá phải có áp lực để luôn quyết tâm tiến lên phía trước. Chúng tôi sẽ quyết tâm duy trì mạch trận kết quả tốt như hiện tại. Tôi rất vui và cảm kích khi sân Thiên Trường đông kín khán giả. Lâu rồi mới thi đấu sân nhà. Tôi rất cảm ơn CĐV thành nam luôn theo sát đội”.

Bên cạnh đó, vị thuyền trưởng Nam Định cũng thoải mái đưa ra quan điểm về danh hiệu QBV khi nhận được câu hỏi từ giới truyền thông: “Hoàng Đức, Tuấn Hải, Nguyên Mạnh là 3 lựa chọn của tôi cho hạng mục cầu thủ nam xuất sắc nhất ở lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam.”

Comments are closed.