Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Iran ở đâu, kênh nào? Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Iran ở đâu, kênh nào?

Đã có những sự thay đổi trong đội hình xuất phát của đội tuyển Olympic Việt Nam trong trận đấu quan trọng gặp Olympic Iran tối nay. Rõ ràng HLV Hoàng Anh Tuấn đang rất chủ động trong những giải pháp về nhân sự và chiến thuật để đối phó với đối thủ này.

Đội hình xuất phát của Olympic Việt Nam
Đội hình xuất phát của Olympic Việt Nam

Olympic Việt Nam sẽ bước vào trận đấu quan trọng gặp Olympic Iran trong khuôn khổ bảng B môn bóng đá nam Asiad 19 diễn ra lúc 18h30 ngày 21/9. Đây là trận đấu mang tính bản lề đối với cơ hội vượt qua vòng bảng của Olympic Việt Nam. 

Olympic Iran mang đến Asiad 19 đội hình mạnh và có quyết tâm cao. Đội bóng Tây Á sở hữu một lối chơi mạnh mẽ, tốc độ dựa trên ưu thế về thể hình và thể lực, Olympic Iran hứa hẹn sẽ mang tới sóng gió cho các cầu thủ trẻ của Việt Nam ở trận đấu tới.

Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Iran ở đâu, kênh nào?
Xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Iran ở đâu, kênh nào?

Bởi vậy, đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ phải thi đấu cực kỳ tập trung và cần duy trì khoảnh cách đội hình, đồng thời khắc phục sai sót nơi hàng thủ đối phương ở trận này thì mới có hy vọng ngăn cản được sức mạnh tấn công của đối thủ, đặc biệt là bên phía hành lang cánh phải.

Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có thể hướng đến mục tiêu giành 1 nhưng những thiếu sót nơi hàng thủ cần phải cải thiện sớm.

Hiện tại, Việt Nam chưa có bản quyền nên không thể xem trực tiếp Olympic Việt Nam vs Olympic Iran trên bất cứ kênh truyền hình nào. Mọi hình ảnh và diễn biến trận đấu của Olympic Việt Nam vs Iran sẽ được cập nhật sớm nhất đến người hâm mộ.

BXH bảng B môn bóng đá nam Asiad 19
BXH bảng B môn bóng đá nam Asiad 19

Ảnh: Tổng hợp

Comments are closed.