Tranh cãi việc cựu tiền vệ HAGL đánh học trò ngay trên sân Tranh cãi việc cựu tiền vệ HAGL đánh học trò ngay trên sân

Cầu thủ Ngô Anh Đức của U15 SLNA đã sang bên khu kỹ thuật đội U15 Viettel ăn mừng, trong khi các đồng đội khác ăn mừng tập trung cùng nhau ở tình huống nâng tỷ số lên 3-2 ở trận bán kết giải U15 Quốc gia 2023 hôm 21/8.

Ngay lập tức, HLV Ngô Quang Trường cầm chai nước rỗng chạy đến đánh cầu thủ Ngô Anh Đức. Ông Trường đánh học trò vì cho rằng hành động ăn mừng này có mục đích khiêu khích đối thủ.

Sự việc diễn ra bất ngờ nên các trợ lý phải ra can ngăn HLV Ngô Quang Trường. Cựu tiền vệ từng thi đấu cho HAGL được trợ lý kéo lại, sau đó ông chủ động đến bắt bay các thành viên của U15 Viettel và nói lời xin lỗi.

Một số ý kiến nhận xét hành động của HLV Ngô Quang Trường là bộc phát, cần có cách hành xử tốt hơn. Nhưng phần lớn ủng hộ HLV Ngô Quang Trường vì cầu thủ trẻ cần được uốn nắn, dạy từ nhỏ.

Một người hâm mộ bình luận, “Hành động này có thể là chưa đẹp khi diễn ra trong trận đấu này. Nhưng nó sẽ giúp bóng đá Việt Nam của chúng ta đẹp hơn trong tươi lai”.

Cũng cần nhắc, thái độ thi đấu của các cầu thủ trẻ đang là vấn đề của bóng đá Việt Nam. Trận đấu sau đó diễn ra bình thường. SLNA ghi thêm ba bàn để thắng chung cuộc 5-2. Trước đó, họ hai lần dẫn trước nhưng để Viettel gỡ hoà 2-2.

HLV Ngô Quang Trường dùng chai nước rỗng đánh vào đầu học trò Ngô Anh Đức
HLV Ngô Quang Trường dùng chai nước rỗng đánh vào đầu học trò Ngô Anh Đức

Chiến thắng ở bán kết giúp SLNA vào chung kết gặp PVF chiều 23/8 tại SVĐ Bà Rịa. SLNA là đương kim vô địch. Năm ngoái, họ đánh bại chính PVF 4-2 ở chung kết.

HLV Ngô Quang Trường sinh năm 1972, là cựu tiền vệ nổi tiếng của bóng đá Nghệ An và đội tuyển Việt Nam giai đoạn 1993 đến 2003. Sau đó, ông ở lại CLB làm công tác đào tạo trẻ. Ông có hai giai đoạn làm HLV trưởng đội một SLNA là 2014-2016 và 2020-2021, xen giữa là làm giám đốc kỹ thuật CLB Hải Phòng năm 2018 và 2019.

Ảnh/ Video: Tổng hợp

Comments are closed.