Son Heung Min lên tiếng về khả năng ra sân trận gặp ĐT Việt Nam Son Heung Min lên tiếng về khả năng ra sân trận gặp ĐT Việt Nam

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin ngôi sao Son Heung Min đã bỏ lỡ buổi tập vào ngày 11/10 và sẽ rất khó để góp mặt ở 2 trận giao hữu gặp ĐT Tunisia và ĐT Việt Nam. Báo chí Hàn Quốc cho rằng HLV Jurgen Klinsmann phải lên kế hoạch chọn nhân sự thay thế nếu ngôi sao của Tottenham không kịp trở lại.

Son Heung Min đã bỏ lỡ buổi tập vào ngày 11/10 cùng đồng đội
Son Heung Min đã bỏ lỡ buổi tập vào ngày 11/10 cùng đồng đội

Bản thân vị chiến lược gia người Đức cũng thừa nhận: “Sự mệt mỏi của các cầu thủ đang thi đấu tại nước ngoài là không thể tránh khỏi. Đó là chưa kể, họ phải đối mặt với tình trạng lệch múi giờ. Son Heung Min đã thi đấu với cường độ cao tại CLB của cậu ấy.

Tôi phải thừa nhận, việc Tottenham không dự cup châu Âu mùa này cũng ảnh hưởng đến thể lực của Son Heung Min. Tôi hy vọng cậu ấy có thể cống hiến trọn vẹn cho ĐT Hàn Quốc trước khi trở lại CLB.

HLV của Tottenham muốn Son trở lại mạnh khỏe sau khi kết thúc loạt trận quốc tế. Tôi cũng vậy vì tôi cũng muốn cậu ấy phải đạt trạng thái tốt nhất tại Tottenham trước khi lên tập trung ĐT Hàn Quốc”.

HLV Jurgen Klinsmann cân nhắc sức dụng Son Heung Min ở 2 trận giao hữu tháng 10
HLV Jurgen Klinsmann cân nhắc sức dụng Son Heung Min ở 2 trận giao hữu tháng 10

Trước thông tin này, ngôi sao đang khoác áo Tottenham đã lên tiếng: “Tôi chưa đạt 100% thể trạng nhưng có vẻ truyền thông đã quá quan tâm đến tôi mà quên mất 2 trận đấu tiếp theo của đội tuyển.

Theo kế hoạch, tôi sẽ tham gia buổi tập hôm nay của đội và sau đó mới có thể đánh giá chính xác. Vẫn còn thời gian để xác định xem tôi có thể ra sân trong 2 trận đấu tới hay không. Dù sao tôi cũng đang cảm thấy ổn hơn nhiều so với thời điểm mới về nước.

Loạt trận giao hữu tháng 10 rất quan trọng với chúng tôi bởi đây là những trận đấu cuối cùng trước khi bước vào vòng loại World Cup. Chúng tôi cần tiếp tục duy trì mạch thắng để bước vào vòng loại World Cup cũng như Asian Cup với tinh thần tốt nhất”.

Son Heung Min lên tiếng về khả năng ra sân trận gặp ĐT Việt Nam - Ảnh 1
 

Theo lịch thi đấu, ĐT Hàn Quốc sẽ có trận đấu với ĐT Tunisia vào ngày 13/10. Sau đó, 4 ngày đội bóng xứ Kim chi sẽ tiếp đón ĐT Việt Nam trên sân Suwon.

Mục tiêu của đội tuyển Hàn Quốc là thắng hai trận đấu với Tunisia và Việt Nam trong tháng 10 này, tạo động lực tinh thần, trước khi họ tham dự vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á.

Ảnh: Tổng hợp

Comments are closed.