Cát Phượng thừa nhận từng sống ‘vật vã’ sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn Cát Phượng thừa nhận từng sống ‘vật vã’ sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn

Hậu chia tay Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng tích cực hoạt động nghệ thuật. Cô cũng tham gia các sự kiện của làng giải trí và nhận được sự quan tâm của giới truyền thông và người hâm mộ. 

Mới đây, bên lề 1 sự kiện tại Tp.HCM, nữ diễn viên hài đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại. Cô cho biết, mình đang sống hạnh phúc bên con trai. Ngoài hoạt động nghệ thuật, cô còn kinh doanh online, kiếm tiền thêm thu nhập để nuôi con ăn họ. 

Cát Phượng đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại. Ảnh: FBNV
Cát Phượng đã có những trải lòng về cuộc sống hiện tại. Ảnh: FBNV

Nữ nghệ sĩ cho biết, bản thân mình sống lạc quan, vui vẻ và tích cực luôn muốn hướng về ngày mai. Cô nhớ lại thời gian trước, khi đối diện với biến cố trong chuyện tình cảm đã khiến tinh thần suy sụp, đau khổ. Song sau đó lại quyết định vực dậy “tự cứu mình, trước khi trời cứu”. 

Với cô, con trai chính là nguồn sống để trở nên mạnh mẽ sau những biến cố cuộc đời. Nữ diễn viên Nắng 3 trải lòng: “Lúc đó tôi soi gương, tự nói với mình là: ‘Mày sẽ đau. Tao cho mày đau ba tháng. Trong thời gian đó mày buồn bã, vật vã thế nào cũng được’.

Ba tháng đó tôi không ra đường chỉ ngồi bẹp ở góc phòng, khóc lóc rồi cố gắng nhìn thẳng vào sự thật, để nó đâm xuyên qua mình một lần. Bước sang ngày đầu tiên của tháng thứ tư, tôi khác hẳn. Mình phải vậy chứ cứ ủ rũ mãi sẽ khiến con cái, gia đình, bạn bè buồn và lo lắng, còn người ngoài cười chê”. 

Cát Phượng thừa nhận từng sống 'vật vã' sau khi chia tay Kiều Minh Tuấn - Ảnh 1
 
Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn thuở còn mặn nồng. Ảnh: FBNV
Cát Phượng – Kiều Minh Tuấn thuở còn mặn nồng. Ảnh: FBNV

Trước đó, vào hồi tháng 6, cô bất ngờ tiết lộ đã có bạn trai mới. Hiện, người này đang ở nước ngoài. Dù yêu xa nhưng họ vẫn kết nối với nhau bằng những cuộc gọi video, nhắn tin hàng ngày. Ở tuổi U60, Cát Phượng cho rằng, hiện tại đang rất hài lòng và mong muốn lan toả được những điều tích cực với những người xung quanh. 

Cát Phượng và con trai. Ảnh: FBNV
Cát Phượng và con trai. Ảnh: FBNV

“Nếu cứ nhìn về phía sau sẽ luôn cảm thấy đau, không vui vẻ được. Tôi không bao giờ nhắc lại chuyện quá khứ và nếu có ai nhắc đến tôi nói đó là chuyện bình thường. Cuộc đời này vô thường, đâu có gì là mãi mãi. Phụ nữ sống đừng bao giờ nhìn lại phía sau”, Cát Phượng giãi bày. 

Comments are closed.