MC Cát Tường thừa nhận 6 tháng qua không ai mời đi show, tình hình hiện tại gây chú ý MC Cát Tường thừa nhận 6 tháng qua không ai mời đi show, tình hình hiện tại gây chú ý

Mới đây, trong 1 buổi gặp gỡ với truyền thông, MC Cát Tường đã có những chia sẻ đáng chú ý về khoảng thời gian vướng tranh cãi vì quảng cáo hàng loạt sản phẩm.

MC Cát Tường khi dẫn dắt chương trình 'Bạn muốn hẹn hò'. Ảnh: FBNV
MC Cát Tường khi dẫn dắt chương trình “Bạn Muốn Hẹn Hò”. Ảnh: FBNV

Theo đó, cô thừa nhận bản thân đã quảng cáo lố, sử dụng từ ngữ không phù hợp khi giới thiệu một số sản phẩm của các nhãn hàng. Ngoài ra, nữ MC này còn cho biết, suốt 6 tháng qua cô không được bất kì lời mời công việc nào về nghệ thuật.

Cụ thể, MC Cát Tường bày tỏ: “Về phía nghệ thuật, tôi không hiểu là sự trùng hợp hay cố tình nhưng 6 tháng vừa qua tôi chưa nhận được lời mời tham gia một show nghệ thuật nào.

Có những anh chị cùng hoạt động nghệ thuật thì họ hiểu được vấn đề của mình, họ không quan tâm và vẫn mời tôi làm việc. Còn những cái liên quan đến nhà đầu tư, nhãn hàng, nhà đài thì có vẻ họ cũng ái ngại vì làn sóng dư luận, giống như Cộng đồng mạng hay nói là ‘phong sát’. Cái này là tôi cảm nhận thôi, chắc có lẽ là tôi bị ảnh hưởng rất nhiều”. 

MC Cát Tường thừa nhận 6 tháng qua không ai mời đi show, tình hình hiện tại gây chú ý - Ảnh 1
 
Cát Tường từng bị nói quảng cáo tràn lan, lố, sử dụng từ ngữ không phù hợp khi giới thiệu về các sản phẩm. Ảnh: Chụp màn hình
Cát Tường từng bị nói quảng cáo tràn lan, lố, sử dụng từ ngữ không phù hợp khi giới thiệu về các sản phẩm. Ảnh: Chụp màn hình

Cát Tường cho biết thêm, sau quãng thời gian không nhận quảng cáo nữa thì đến hiện tại mới bắt đầu có những show diễn về nghệ thuật, được mời nhiều hơn về việc đi đóng phim.

“Tôi đang làm một bộ phim dài tập. Tôi thấy sự nghiệp mình có sự khởi sắc lại, cho nên tôi bắt buộc không thể im lặng nữa khi trước đây tôi chọn giải pháp im lặng, nhưng ngày hôm nay tôi phải lên tiếng thừa nhận cái sai của mình. Hy vọng sau lần này mọi thứ sẽ dần trở lại guồng máy như trước đây”, bà mối trong chương trình Bạn muốn hẹn hò bày tỏ. 

Ngoài ra, nữ nghệ sĩ cũng cho rằng, bản thân quá bi quan nên có những suy nghĩ thiếu tích cực. Song, cô hi vọng trong thời gian tới, mọi chuyện dần trở nên tốt đẹp hơn. 

Suốt nhiều tháng qua, Cát Tường thừa nhận không được mời đi show. Ảnh: FBNV
Suốt nhiều tháng qua, Cát Tường thừa nhận không được mời đi show. Ảnh: FBNV

“Nhưng chắc là do tôi bi quan quá tôi nghĩ vậy thôi chứ trước Tết phim điện ảnh, phim truyền hình, kịch vẫn mời tôi, nhưng vì tôi là một con người suy nghĩ quá nhiều. Tôi nghĩ có khi nào do tôi bị scandal như vậy nên người ta mới không mời hay không, cái này tôi không biết nhưng tôi hy vọng từ từ mọi thứ sẽ tốt hơn với tôi, vì tôi thật sự rất yêu nghề.

Tôi cũng rất muốn được tiếp tục làm nghề và trong thời gian dù tôi không làm cho các công ty khác về truyền thông nhưng tôi vẫn luôn luôn làm cho mình như viết kịch bản cho những vở kịch tôi đầu tư, hoặc đi làm Youtube. Tôi nghĩ tận cùng mà xui nhất là không ai mời tôi, tôi vẫn có kênh nhỏ để tiếp cận với khán giả, với những người yêu thương mình. Tôi nghĩ mọi thứ đều có cách giải quyết, vấn đề là mình có quyết tâm hay không”, Cát Tường nói. 

Comments are closed.