Sau ồn ào, Hoa hậu Ý Nhi có động thái mới, CDM an ủi nàng hậu Sau ồn ào, Hoa hậu Ý Nhi có động thái mới, CDM an ủi nàng hậu

Mới đây, hoa hậu Ý Nhi đã có động thái mới sau thời gian ồn ào. Theo đó, nàng hậu đã chính thức mở lại trang cá nhân và cũng không khóa bình luận. Trước động thái này của Ý Nhi, cư dân mạng nhanh chóng vào trang cá nhân của nàng hậu để lại những lời an ủi. 

Hoa hậu Ý Nhi mở lại trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình
Hoa hậu Ý Nhi mở lại trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình

Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với hoàn cảnh Tân Hoa hậu: “Hãy cho cô ấy sửa sai; Ai cũng có sai lầm quan trọng là cách mọi người đừng dồn người ta vào đường cũng như vậy; Thương Nhi, ai cũng có lúc lỡ miệng mà; Hãy mạnh mẽ lên Ý Nhi, luôn có những người hiểu chuyện phía sau em…”.

Sau ồn ào, Hoa hậu Ý Nhi có động thái mới, CDM an ủi nàng hậu - Ảnh 1
 
Sau ồn ào, Hoa hậu Ý Nhi có động thái mới, CDM an ủi nàng hậu - Ảnh 2
 
CDM quay xe, an ủi Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh chụp từ màn hình
CDM quay xe, an ủi Hoa hậu Ý Nhi. Ảnh chụp từ màn hình

Ý Nhi đăng quang cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 tại chính quê nhà Bình Định. Trong đêm chung kết, nàng hậu đã có màn thể hiện tỏa sáng và kết quả cuối cùng đã làm đa số người hâm mộ hài lòng. Bên cạnh đó, Ý Nhi cũng là nàng hậu hiếm hoi mạnh dạn công khai chuyện tình 5 năm trước công chúng sau đăng quang.

Hoa hậu Ý Nhi từng bật khóc xin lỗi sau những phát ngôn ồn ào. Ảnh internet
Hoa hậu Ý Nhi từng bật khóc xin lỗi sau những phát ngôn ồn ào. Ảnh internet

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi cùng hai Á hậu là Đào Hiền và Minh Kiên có tham gia họp báo và giao lưu với khán giả. Cũng chính từ đây đã nảy sinh ra nhiều vấn đền và vận đen cứ thế đeo bám Hoa hậu Ý Nhi. 

Câu chuyện được quan tâm nhất sau thời điểm đăng quang của Hoa hậu Ý Nhi chính là người bạn trai. Ý Nhi nhận được câu hỏi: “Bạn trai có cần thay đổi gì sau khi cô đăng quang hay không?”, người đẹp nêu quan điểm: “Tôi hiện tại đã ở một cương vị mới, thật sự là một bước tiến nhảy vọt so với tôi của 2 – 3 tháng trước. Chắc chắn bạn trai của tôi cũng phải có những sự thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp tôi. Nhưng tôi vẫn mong muốn bạn trai vẫn giữ được sự hồn nhiên, vô tư, sống đúng với lứa tuổi. Tôi không muốn vì bản thân tôi mà ép người khác theo mình hay thay đổi hoàn toàn vì mình”. 

Sau ồn ào, Hoa hậu Ý Nhi có động thái mới, CDM an ủi nàng hậu - Ảnh 3
 

Chưa dừng lại trong một cuộc phỏng vấn sau khi đăng quang khác, Ý Nhi nói: “Trong khi bạn bè đồng trang lứa với tôi chỉ dành thời gian để ngủ, để chơi, để uống trà sữa thì tôi đã tham dự cuộc thi hoa hậu. Tôi nghĩ mình trưởng thành hơn các bạn, khi mà các bạn vừa đi học vừa đi làm thì tôi đã là một hoa hậu. Từ giờ tôi sẽ giữ mình hơn để xứng đáng với cương vị của một hoa hậu”.

Trước sức ép của dư luận, Hoa hậu Ý Nhi bật khóc khi lên tiếng xin lỗi khán giả. Hoa hậu tự nhận bản thân chưa đủ chín chắn, thiếu kinh nghiệm khi phải thực hiện nhiều buổi phỏng vấn liên tục vài ngày sau khi đăng quang. Những suy nghĩ vô tư cũng khiến phát ngôn của cô chưa chính xác và đầy đủ. Lịch trình dày đặc làm Ý Nhi không đủ tỉnh táo để truyền tải đúng ý nghĩa câu trả lời tới khán giả.

Comments are closed.