Sao Việt 1/10: Cuộc sống thật sự của Ý Nhi tại Úc, Trấn Thành lên tiếng khi không để Hari Won đóng phim Sao Việt 1/10: Cuộc sống thật sự của Ý Nhi tại Úc, Trấn Thành lên tiếng khi không để Hari Won đóng phim

Sang Úc du học, Ý Nhi thừa nhận ngày đi làm thêm 7 tiếng

Mới đây, “bà trùm Hoa hậu” Phạm Kim Dung đã gọi điện thoại hỏi thăm cuộc sống của hoa hậu Ý Nhi khi đang đi du học tại Úc. Theo đó, nàng hậu đã thật thà chia sẻ nhiều chi tiết đặc biệt liên quan đến cuộc sống cá nhân tại nơi xứ người khiến nhiều người chú ý. 

Sao Việt 1/10: Cuộc sống thật sự của Ý Nhi tại Úc, Trấn Thành lên tiếng khi không để Hari Won đóng phim - Ảnh 1
 

Theo đó, Miss World Vietnam 2023 cho biết, mình đã đi làm thêm và thông thường mỗi ca tầm 7 tiếng. Người đẹp còn hào hứng khoe, trong đợt lễ hội cuối năm vừa qua, cô vẫn chăm chỉ đi làm từ 10 giờ sáng đến 7-8 giờ tối mỗi ngày sau giờ đi học ở trường. Ngoài thời gian đi làm, cô trở về nhà để làm bài tập và nấu ăn. 

Bên cạnh đó, Ý Nhi cũng cho biết thêm, cô cùng em họ nấu ăn tại nhà để tiết kiệm tiền. Nàng hậu cho biết, mỗi bữa cơm có đầy đủ rau và thịt, chi phí khoảng 80-100 nghìn đồng nhưng đủ dưỡng chất. 

Hồ Ngọc Hà lên đồ màu mè đón hoàng hôn

Mới đây trên trang cá nhân, Hồ Ngọc Hà đã đăng tải khoảnh loạt khoảnh khắc khoe sắc đón hoàng hôn. Được biết, nữ ca sĩ đang có chuyến du lịch nghỉ dưỡng cùng đại gia đình tại Quảng Bình.

Sao Việt 1/10: Cuộc sống thật sự của Ý Nhi tại Úc, Trấn Thành lên tiếng khi không để Hari Won đóng phim - Ảnh 2
 

Đăng tải loạt khoảnh khắc này, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng khiến cư dân mạng trầm trồ bởi khung cảnh hoàng hôn quá đỗi đẹp với đầy màu sắc. Song, đủ sức đọ với cảnh hoàng hôn Quảng Bình chính là nhan sắc của “nữ hoàng giải trí”. Hiện diện trong khoảnh khắc này, Hồ Ngọc Hà lên đồ vô cùng màu sắc, tệp với tông màu đỏ cam cực đẹp tại khung cảnh nơi đây. Đặc biệt, trang phục này còn khoe khéo đường cong với hình thể cực đẹp của bà mẹ ba con. Nhìn loạt khoảnh khắc Hồ Ngọc Hà thả dáng tại đây, cư dân mạng chỉ biết trầm trồ, thậm chí khó miêu tả được vẻ đẹp của nữ ca sĩ cũng như cảnh đẹp nơi đây thông qua lời nói.

Thiều Bảo Trâm tiếp tục khoe dáng với đồ bơi, sắc vóc khiến dân tình xuýt xoa

Sao Việt 1/10: Cuộc sống thật sự của Ý Nhi tại Úc, Trấn Thành lên tiếng khi không để Hari Won đóng phim - Ảnh 3
 

Mới đây trên trang cá nhân, Thiều Bảo Trâm đã có màn hiện diện khoe thân hình đẹp xuất sắc với màn lên đồ kiệm vải. Trong loạt khoảnh khắc này, Thiều Bảo Trâm lên đồ 2 mảnh, khoe vòng 1 lấp ló, vòng 2 con kiến cùng vòng 3 đầy nóng bỏng. Có thể thấy ở thời điểm hiện tại, Thiều Bảo Trâm không chỉ thăng hạng về nhan sắc mà sắc vóc cũng ngày một quyến rũ hơn với tỷ lệ hình thể cực chuẩn khiến bao chị em ước ao.

Trấn Thành nói gì khi liên tục mời ‘người quen’ đóng phim nhưng không cho vợ góp mặt trong dự án mới?

Trấn Thành tiết lộ, bản thân đã đầu tư cực mạnh tay cho dự án điện ảnh lần này. Không chỉ đầu tư về tiền mà anh còn đầu tư thêm cả thời gian để có thể có được tác phẩm tốt nhất. 

Với tác phẩm Mai, khán giả sẽ gặp lại nhiều gương mặt quen thuộc đã xuất hiện trong các dự án phim trước đây như Tuấn Trần, Uyển Ân, Khả Như, Ngọc Giàu, Việt Anh… Trước những thông tin cho rằng Trấn Thành chỉ cho “người quen” đóng dự án phim mới của mình, nam nghệ sĩ khẳng định anh chọn diễn viên dựa theo tiêu chí hợp vai chứ không phải do mối quan hệ. Thậm chí, emn gái ruột của Trấn Thành cũng phải thực hiện casting mới được góp mặt trong dự án này.

Sao Việt 1/10: Cuộc sống thật sự của Ý Nhi tại Úc, Trấn Thành lên tiếng khi không để Hari Won đóng phim - Ảnh 4
 

“Ai hợp vai thì tôi mời. Ai có thực lực thì tôi mời để họ trải nghiệm nhiều loại vai. Tôi không bao giờ lặp lại hình ảnh của diễn viên trong phim tôi. Ví dụ, Khả Như, Uyển ân sẽ hoàn toàn khác hồi Nhà bà Nữ.

Đặc biệt, Uyển Ân tự đi casting chứ không được tôi mời từ đầu. Ngoài ra phim cũng có nhiều gương mặt mới, điển hình như nữ chính Phương Anh Đào”, nam MC cho hay.

Comments are closed.