Run lẩy bẩy khi thấy cá chép ‘mặt người’ lượn lờ ven hồ Run lẩy bẩy khi thấy cá chép ‘mặt người’ lượn lờ ven hồ

Con cá kỳ lạ này đọc phát hiện tại một hồ nước ở Côn Minh, Trung Quốc vào năm 2019. Khi nó nhô lên khỏi mặt nước, người ta đã vô cùng sửng sốt vì thấy một khuôn mặt giống như mặt người.

Cảnh tượng bị một du khách ghi lại, sau đó đăng tải lên Weibo 4 năm trước. Trong clip, con cá bơi đến mép hồ và nhô đầu lên khỏi mặt nước.

Con cá chép có 'mặt người' khiến ai nhìn thấy cũng kinh hãi. Ảnh: Internet
Con cá chép có “mặt người” khiến ai nhìn thấy cũng kinh hãi. Ảnh: Internet

Trên đầu cá có những chấm sẫm màu, trông giống như 2 con mắt. Hai đường dọc giống như 2 lỗ mũi và một đường ngang ở dưới là miệng. Trong đoạn clip có thể nghe thấy giọng một người phụ nữ nói: “Con cá biến thành tiên rồi”.

Mọi người bối rối trước cảnh tượng này là điều dễ hiểu. Một người bình luận: “Trông thật đáng sợ”, người khác đáp: “Ai dám ăn nó chứ”. Video này sau đó được tài khoản @Unexplained đăng lên Twitter và khiến nhiều người chú ý hơn.

Hầu hết các bình luận đều kinh ngạc, sợ hãi trước sinh vật kỳ lạ này. Một số so sánh con cá với Voldemort, con cá ngoài hành tinh trong bộ phim Shark Tale năm 2004.

Nhiều người liên tưởng con cá 'mặt người' này với người ngoài hành tinh. Ảnh: Internet
Nhiều người liên tưởng con cá “mặt người” này với người ngoài hành tinh. Ảnh: Internet

Đây không phải là lần đầu tiên có người nhìn thấy một con cá chép giống người. Trở lại năm 2010, Brendan O’Sullivan, 44 tuổi, đến từ Dagenham, Essex, Anh quốc, tuyên bố rằng con cá chép mà ông mua 5 tháng trước đã bắt đầu phát triển các đặc điểm trên khuôn mặt giống con người. “Thật đáng kinh ngạc. Từ những dấu hiệu đó, tôi có thể dễ dàng nhận ra hai mắt, một mũi và một miệng. Tôi nghĩ mình đang bị say nắng”, ông nói.

Con cá được cho là trị giá ước tính khoảng 40.000 bảng Anh (hơn 1,2 tỷ đồng).

Comments are closed.