Sao Việt 4/12: Lê Dương Bảo Lâm hứng ‘gạch đá’, lý do Quốc Trường vắng mặt ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng Sao Việt 4/12: Lê Dương Bảo Lâm hứng ‘gạch đá’, lý do Quốc Trường vắng mặt ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Lê Dương Bảo Lâm hứng ‘gạch đá’ vì phát ngôn

Mới đây, Lê Dương Bảo Lâm lại nhận về không ít chỉ trích của công chúng khi anh gạ người đồng nghiệp Puka thực hiện một phương thức kiếm lời để thu lợi từ người hâm mộ. Theo đó, khi Puka đang livestream cùng người hâm mộ, Lê Dương Bảo Lâm được Puka mời cùng góp mặt. Tuy nhiên tại đây anh chàng lại dụ dỗ Puka thi đấu PK nhằm kiếm lời. PK được biết đến là một tính năng cho phép người dùng livestream thách đấu với một người dùng khác để xem ai giành được nhiều lượt like và quà tặng từ người xem hơn.

Sao Việt 4/12: Lê Dương Bảo Lâm hứng 'gạch đá', lý do Quốc Trường vắng mặt ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 1
 

“Bây giờ mình (ý chỉ Lê Dương Bảo Lâm và Puka – PV) sẽ đấu với nhau, đấu thì mọi người sẽ cho quà. Em kêu mọi người là cứu Puka đi thì người ta sẽ cho em quà. Nhưng mà đó chỉ là chiến thuật của hai đứa chơi thôi, cái fan thấy tội nghiệp quá thì họ sẽ mua quà tặng em. Đây là một hành động “moi tiền” của fan thôi, chứ không có lợi dụng gì”, Lê Dương Bảo Lâm chia sẻ.

Tăng Thanh Hà và chồng Louis Nguyễn khoe ảnh du lịch, dân tình ngưỡng mộ với 1 chi tiết

Mới đây trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đã đăng tải hình ảnh cùng ông xã Louis Nguyễn leo núi. Được biết, cặp vợ chồng đang có chuyến du lịch nước ngoài. Bên cạnh việc dành thời gian thưởng thức ẩm thực, vợ chồng Tăng Thanh Hà còn cùng nhau ngắm cảnh, leo núi.

Sao Việt 4/12: Lê Dương Bảo Lâm hứng 'gạch đá', lý do Quốc Trường vắng mặt ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 2
 

Trong khoảnh khắc này, cả hai ăn vận khỏe khoắn, cùng nở trên môi nụ cười rạng ngời đầy hạnh phúc. Đặc biệt, dân tình phát hiện ra cả hai có một thói quen không thay đổi suốt nhiều năm qua là mỗi khi chụp ảnh chung đều nắm tay hoặc ôm eo, khoác vai nhau thể hiện tình cảm một cách nhẹ nhàng nhưng đầy sâu sắc. Chỉ với một hành động nhỏ, dân tình đã hiểu được tình cảm ngọt ngào mà Tăng Thanh Hà – Louis Nguyễn dành cho nhau suốt nhiều năm qua, nhiều lời ngưỡng mộ về cuộc sống hôn nhân của cả hai cũng đã được gửi đến.

Vĩnh Thụy bí mật tổ chức đám cưới với tiểu thư hào môn gia thế ‘khủng’

Mới đây, một số hình ảnh trong đám cưới của Vĩnh Thụy và bà xã bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội. Những hình ảnh này được chụp tại đám cưới nhà gái tại Đà Lạt, do một số khách mời đăng tải trên trang cá nhân.

Sao Việt 4/12: Lê Dương Bảo Lâm hứng 'gạch đá', lý do Quốc Trường vắng mặt ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 3
 

Trong những hình ảnh được chia sẻ, Vĩnh Thụy cực điển trai, liên tục nở nụ cười hạnh phúc bên cạnh bà xã. Là người kín tiếng về chuyện đời tư, đám cưới của Vĩnh Thụy diễn ra bí mật mà không công khai tới khán giả, trang cá nhân của cặp đôi cũng không update thông tin về ngày trọng đại.

Lý do Quốc Trường vắng mặt trong Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng

Những tập vừa qua của chương trình Chị Đẹp đạp gió rẽ sóng, sự vắng mặt của Quốc Trường khiến khán giả không khỏi tò mò, thậm chí còn xuất hiện tin đồn nam diễn viên đã rời khỏi chương trình. Trước thắc mắc của không ít người, mới đây nam diễn viên Về nhà đi con đã có những chia sẻ về vấn đề này.

Sao Việt 4/12: Lê Dương Bảo Lâm hứng 'gạch đá', lý do Quốc Trường vắng mặt ở Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng - Ảnh 4
 

Theo đó, sự vắng mặt của Quốc Trường trong một số tập Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng gần đây là do nam diễn viên đang bận rộn với lịch trình ra mắt một bộ phim mới. “Tôi không có rút khỏi show mà do lịch ra mắt một bộ phim tôi đóng trùng ngày quay với ‘Chị đẹp đạp gió rẽ sóng’. Do lịch ra mắt phim được ấn định từ trước nên tôi không thể thay đổi được”, Quốc Trường chia sẻ.

Comments are closed.