Cô dâu ‘quay xe’ đòi hủy hôn vì chú rể ngang nhiên ôm hôn bạn thân tại đám cưới Cô dâu ‘quay xe’ đòi hủy hôn vì chú rể ngang nhiên ôm hôn bạn thân tại đám cưới

Trên MXH ngày hôm nay 5/7/2023 xuất hiện nhiều bài đăng về vụ việc cô dầu đòi bỏ đi và li dị khi thấy chú rể ngang nhiên có hành động không hay với bạn thân khác giới. 

Bài viết có nội dung như sau: “Không biết cô gái này và chú rể thân thiết tới mức nào, ngay tại đám cưới, 2 người tình tứ ôm eo, làm động tác hôn gió (hoặc chú rể tính làm thật luôn) khiến cô dâu vô cùng bức xúc. Chưa kể cô bạn này còn ăn mặc không phù hợp tới dự lễ.

Ban đầu cô dâu còn cười cười bỏ qua, nhưng thấy chú rể cà chớn quá mức, chị sượng mặt, lập tức đi vào trong nhà. Mặc chú rể níu kéo, cô dâu cầm giấy viết luôn đơn ly dị, thích nhau quá thì chị đây nhường luôn. Đáng nói cô bạn kia thấy vậy vẫn cười, chắc nghĩ chỉ đùa thôi.

Nhiều người cho rằng hành động của chú rể và người bạn này đang không tôn trọng cô dâu. Hôm nay là ngày cưới, chú rể làm như vậy chẳng khác gì vào mặt dâu và quan viên 2 họ”.

Cô dâu 'quay xe' đòi hủy hôn vì chú rể ngang nhiên ôm hôn bạn thân tại đám cưới - Ảnh 1
 

Nhanh chóng bài viết thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng, nhiều trang MXH cũng đã chia sẻ lại. Tuy nhiên cũng có người cho rằng đây là một trò đùa câu view chứ không có chuyện cô dâu “viết đơn ly dị” như bài đăng.

Tuy nhiên, dù là câu chuyện thật hay đùa thì đây cũng là câu chuyện khiến nhiều người ngao ngán. Đám cưới là sự kiện quan trọng vì vậy những trò đùa có yếu tố nhạy cảm, không hay ho thì nên hạn chế tránh ảnh hưởng đến chuyện vui. 

 Hiện tại, câu chuyện trên vẫn thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ rõ quan điểm không đồng tình với nhân vật trên. 

Comments are closed.