‘Zico Thái’ tiết lộ bí quyết giúp HAGL đánh bại Hà Nội FC, HLV Bandovic thừa nhận một điều ‘Zico Thái’ tiết lộ bí quyết giúp HAGL đánh bại Hà Nội FC, HLV Bandovic thừa nhận một điều

Bàn thắng duy nhất từ chấm phạt đền của ngoại binh Paollo Oliveira đã giúp HAGL có thắng lợi sát nút 1-0 trước Hà Nội FC ở vòng 10 V-League 2023. Cũng cần phải nói thêm, các nhà ĐKVĐ không có được sự phục vụ của hàng loạt trụ cột: Văn Quyết, Hùng Dũng hay trung vệ Thành Chung.

HAGL có chiến thắng sát nút 1-0 trước Hà Nội FC ở vòng 10 V-League 2023
HAGL có chiến thắng sát nút 1-0 trước Hà Nội FC ở vòng 10 V-League 2023

Phát biểu sau thắng lợi kể trên, HLV Kiatisak nói: “Tất nhiên rồi, tôi rất vui với chiến thắng vì đây là một trận đấu lớn của HAGL. Không chỉ giành điểm số tối đa mà chúng tôi đã thể hiện cho khán giả nhà sự hiệu quả trước đội mạnh như Hà Nội. Đối thủ rất mạnh ở khu vực một phần ba sân phía cầu môn đối phương. Sẽ rất nguy hiểm nếu để cầu thủ của họ có được khoảng trống, đặc biệt hai bên cánh.

Vì thế, chúng tôi đá phòng ngự hơi thấp, bịt các khoảng trống ở hai cánh để Hà Nội không phát huy được điểm mạnh. Nếu chơi áp sát tầm cao, chúng tôi sẽ để lộ ra nhiều khoảng trống ở hai biên. Vì vậy mà lựa chọn phòng ngự, phản công của chúng tôi đã thành công”.

'Zico Thái' tiết lộ bí quyết giúp HAGL đánh bại Hà Nội FC, HLV Bandovic thừa nhận một điều - Ảnh 1
 

Nói về việc không sử dụng tiền vệ Tuấn Anh, ‘Zico Thái’ cho biết: “Tuấn Anh bị quá tải sau nhiều trận thi đấu đủ 90 phút. Tôi không sử dụng cậu ấy ở trận này để tạo điều kiện cho Tuấn Anh nghỉ ngơi. Như vậy, HAGL đã có chiến thắng kép vì vừa giành ba điểm lại giúp Tuấn Anh giữ chân, không chấn thương để đấu Hải Phòng trận tới”.

Trong khi đó, HLV Bozidar Bandovic cho rằng: “15 ngày vừa qua, thật sự khủng hoảng với đội bóng bởi cứ qua một ngày, chúng tôi nhận thêm tin không tốt. Hà Nội hiện tại không may mắn khi thiếu hụt nhân lực.

Chúng tôi phải chờ các cầu thủ chấn thương quay lại vì họ là nhân tố quan trọng. Nhưng tôi cũng phần nào rất vui khi các cầu thủ trẻ đã được tạo điều kiện thi đấu. Họ đã cho thấy chất lượng và thể hiện rằng mình là tương lại của bóng đá Việt Nam.”

'Zico Thái' tiết lộ bí quyết giúp HAGL đánh bại Hà Nội FC, HLV Bandovic thừa nhận một điều - Ảnh 2
 

Hà Nội FC hiện đã đang kém đội đầu bảng Thanh Hóa 3 điểm và thi đấu nhiều hơn một trận. Trong khi đó, 3 điểm có được trước Hà Nội FC giúp HAGL  tạm vươn lên vị trí thứ 7 với 13 điểm. Đây chắc chắn sẽ là động lực giúp thầy trò HLV Kiatisak tự tin hướng đến mục tiêu nằm trong top 8 sau giai đoạn 1.

Ảnh: Tổng hợp

Comments are closed.