Chưa thi đấu tại V-League, ngoại binh Hà Nội FC đã nhận án treo giò Chưa thi đấu tại V-League, ngoại binh Hà Nội FC đã nhận án treo giò

Thông báo từ VPF cho biết, tiền đạo Pereira Junior Denilson sẽ không thể ra sân ở trận đấu bù vòng 1 V-League 2023/24 giữa Hà Nội FC vs Bình Dương diễn ra trên sân Gò Đậu.

Đáng nói ở chỗ, kể từ khi đầu quân cho Hà Nội FC, Pereira Junior Denilson vẫn chưa thi đấu trận nào. Lý do đến từ việc cầu thủ sinh năm 1995 đã nhận án kỷ luật trước đó từ LĐBĐ Brazil. Do đó, tân binh của Hà Nội vẫn bị treo giò ở trận đấu bù tại vòng 1 V-League 2023/24.

Pereira Junior Denilson vẫn chưa thi đấu trận nào cho Hà Nội FC. Ảnh: Internet
Pereira Junior Denilson vẫn chưa thi đấu trận nào cho Hà Nội FC. Ảnh: Internet

Denílson Pereira Júnior sinh năm 1995 cao 1m88 anh từng có thời gian chơi bóng tại một số giải VĐQG lớn như Brazil, Bồ Đào Nha và UAE. Lần gần nhất là khoác áo Avai FC của giải hạng Nhất (Serie B). Anh được Hà Nội FC chiêu mộ thay thế cho tiền đạo cánh Milan Jevtović.

Mặc dù không có sự phục vụ của Pereira Junior Denilson nhưng HLV Đinh Thế Nam không quá lo lắng khi trong tay ông vẫn còn tiền đạo chất lượng khác là Tagueu Joel. Cầu thủ này vừa ghi hat-trick đầu tiên cho Hà Nội FC ở V-League 2023/2024.

Denílson Pereira Júnior bị treo giò tại V-League theo án kỷ luật trước đó từ LĐBĐ Brazil. Ảnh: Internet
Denílson Pereira Júnior bị treo giò tại V-League theo án kỷ luật trước đó từ LĐBĐ Brazil. Ảnh: Internet

Sau 2 trận thua trước Hải Phòng và Công an Hà Nội, đại diện Thủ đô vẫn chưa giành được điểm nào tại V-League 2023/2024. Bởi vậy, Văn Quyết cùng các đồng đội sẽ quyết tâm có được chiến thắng đầu tay ở mùa giải mới. Trong khi đó, Bình Dương toàn thắng 2 trận và đang nằm trong nhóm đua vô địch. Do đó, đội bóng đất thủ đặt quyết tâm nối dài mạch thắng khi được thi đấu trên sân nhà. Trận đấu bù vòng 1 V-League 2023/2024 giữa Bình Dương với Hà Nội FC diễn ra vào lúc 18h00 ngày 24/11. 

Comments are closed.