Một bé gái bị tấn công tình dục ngay trên khán đài làm chấn động làng túc cầu Một bé gái bị tấn công tình dục ngay trên khán đài làm chấn động làng túc cầu

Cảnh sát Scotland đang vào cuộc điều tra vụ việc một bé gái 13 tuổi bị tấn công tình dục ngay trên khán đài sân Dens Park giữa đội chủ nhà Dundee FC gặp Rangers thuộc vòng 11 giải VĐQG Scotland. 

Trận đấu giữa Dundee FC và Rangers đã diễn ra với rất nhiều bất ổn. Cụ thể, trọng tài thổi còi khai cuộc muộn 45 phút do xe bus chở đội Rangers đến muộn vì tắc đường. Màn đọ sức này cũng phải tạm dừng 18 phút trong hiệp 1 do CĐV Rangers đốt pháo sáng. Thậm chí, lực lượng cảnh sát và lính cứu hỏa đã phải can thiệp tránh nguy cơ hỏa hoạn.

Trận đấu giữa Dundee FC và Rangers phải tạm dừng 18 phút trong hiệp 1 do CĐV Rangers đốt pháo sáng
Trận đấu giữa Dundee FC và Rangers phải tạm dừng 18 phút trong hiệp 1 do CĐV Rangers đốt pháo sáng

Đỉnh điểm nhất là vụ việc bé gái 13 tuổi bị tấn công tình dục trên khán đài dành cho CĐV Rangers. Người phát ngôn của cảnh sát Scotland cho hay: “Chúng tôi đang tiến hành điều tra cáo buộc tấn công tình dục liên quan đến một bé gái 13 tuổi tại sân Dens Park vào thứ Tư ngày 1/11/2023”.

Trong khi đó, các quan chức của Dundee FC đang tích cực hỗ trợ cảnh sát. Người phát ngôn của đội chủ sân Dens Park cho biết: “CLB Dundee xác nhận đã biết vụ việc đáng tiếc xảy ra trên khán đài Bob Shankly trong trận đấu với Rangers. CLB hoàn toàn ủng hộ cuộc điều tra của cảnh sát và các nhân viên bảo vệ phúc lợi trẻ em”.

Ở trận đấu nói trên, Rangers đã có chiến thắng tưng bừng 5-0 trước Dundee FC, qua đó duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 24 điểm. Trong khi Dundee FC vẫn đứng xếp thứ 6 với 14 điểm.

Một bé gái bị tấn công tình dục ngay trên khán đài làm chấn động làng túc cầu - Ảnh 1
 

Ảnh: Tổng hợp

Comments are closed.