Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 23h30 ngày 3/12 Ngoại Hạng Anh Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 23h30 ngày 3/12 Ngoại Hạng Anh

Nhận định trước trận Man City vs Tottenham

Cuối tuần qua, Man City có trận đấu chia điểm trước Tottenham và để mất ngôi đầu Ngoại hạng Anh vào tay Arsenal. Tuy nhiên, đội đương kim vô địch cũng không quá lo lắng bởi họ cũng chỉ kém Arsenal đúng 1 điểm. Với đội hình chất lượng và bản lĩnh vượt trội, Man City vẫn được xem là ứng viên số 1 cho ngôi vô địch.

Trở lại với lượt trận cuối tuần này, Man City có trận đấu chạm mặt đội bóng cạnh tranh trực tiếp ngôi vô địch là Tottenham. Lùi lại 2 mùa giải gần đây, Tottenham là đội bóng kị dơ thắng tới 3 trong số 4 trận đối đầu trước Man City tại Ngoại hạng Anh.

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 23h30 ngày 3/12 Ngoại Hạng Anh - Ảnh 1
 

Sau chuỗi trận bay cao hồi đầu mùa, “gà trống” lại rơi vào khủng hoảng. Tottenham lại vừa phải nhận thất bại 1-2 ngay tại sân nhà trước Aston Villa. 3 trận thua liên tiếp tại Ngoại Hạng Anh, khiến nhuệ khí của thầy trò HLV Postecoglou giảm sút nghiêm trọng. CLB thành London hiện có 26 điểm sau 13 vòng đấu, rơi xuống vị trí thứ 5. Đây tiếp tục sẽ là trận đấu rất khó khăn với Tottenham. Rõ ràng, Gà trống không phải tập thể có thể tin tưởng, giành điểm trước Man City. 

Một điểm cần lưu ý, sân Etihad là điểm đến không hề muốn tới đối với các cầu thủ Tottenham. Bằng chứng là họ mới có được 2 trận thắng, còn lại là 2 trận hòa và thua tới 9 lần ở 13 trận đấu làm khách trên sân của Man City tại Ngoại hạng Anh.

Đội hình dự kiến Man City vs Tottenham

Man City: Ederson; Walker, Dias, Ake; Foden, Stones, Rodri, Doku; Silva, Alvarez; Haaland.

Tottenham: Vicario; Porro, Royal, Davies, Udogie; Bissouma, Celso; Johnson, Kulusevski, Gil; Son.

Link xem trực tiếp Man City vs Tottenham 23h30 ngày 3/12

Trận đấu giữa Man City vs Tottenham sẽ được phát sóng trực tiếp trên Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) vào lúc 23h30 ngày 3/12

LINK 1

Comments are closed.