Cụ bà 67 tuổi tìm được tình yêu đích thực thông qua chương trình mai mối Cụ bà 67 tuổi tìm được tình yêu đích thực thông qua chương trình mai mối

Một góa phụ 67 tuổi ở Trung Quốc đã chứng minh rằng không bao giờ là quá muộn để tìm thấy tình yêu khi cô đã tìm được “một nửa” của mình là cụ ông 74 tuổi thông qua một chương trình mai mối trên truyền hình.

Luo Lijuan, đến từ thành phố Trùng Khánh phía tây nam Trung Quốc đã hiện diện trong chương trình mai mối của Đài truyền hình Trùng Khánh vào tháng 8 và vào tháng 11. Nhờ chương trình này, bà đã có được người bạn trai mới mà theo cô đánh giá đây là “một người đàn ông xuất sắc”.

Cụ bà 67 tuổi tìm được tình yêu đích thực thông qua chương trình mai mối - Ảnh 1
 

Luo là một góa phụ có 1 cô con gái đã kết hôn, cô cũng có sở thích đăng tải những bức hình của mình lên mạng xã hội. Trang cá nhân của cô có tên rất dễ thương “bà ngoại xinh đẹp”. Luo cho biết phong cách thời trang độc đáo và tính cách cởi mở khiến bà trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi. Cô cho biết thêm rằng cô đã thu hút hơn 200 người theo đuổi từ quảng cáo, một số trong số họ ở độ tuổi 50.

Bà cho biết đã phải từ chối nhiều lời đề nghị về tình cảm vì đang tìm kiếm một người bạn đời nghiêm túc và không muốn trở thành gánh nặng cho những người đàn ông trẻ tuổi khi sức khỏe của bà đang ở tuổi già.

Cặp đôi dự định đăng ký kết hôn vào năm tới. Ảnh: Douyin
Cặp đôi dự định đăng ký kết hôn vào năm tới. Ảnh: Douyin

Thông qua chương trình mai mối, bà Luo đã tìm được tình yêu của mình. Cụ ông 74 tuổi họ Qi đã vượt qua nhiều “ứng viên” và trở thành bờ vai vững chắc cho Luo nương tựa. Bà cho biết thêm, người đàn ông của mình thích tập thể dục. Luo cho biết Qi nâng hai quả tạ mỗi tối. Trên sóng truyền hình, cô tự hào bóp cơ bắp ở cánh tay anh và nói: “Anh ấy gầy nhưng lại có cơ bắp”.

Cô cho biết cô cũng rất cảm động trước sự trung thực của Qi. Khi họ gặp nhau, anh đã thẳng thắn kể cho cô nghe về tình hình tài chính và sức khỏe của mình, thậm chí còn cho cô xem báo cáo kiểm tra sức khỏe của bác sĩ từ năm ngoái, cho thấy anh khỏe mạnh so với độ tuổi của mình.

Luo cho biết bà bị Qi thu hút vì sự “trung thực” và “cơ bắp” của bạn trai. Ảnh: Douyin
Luo cho biết bà bị Qi thu hút vì sự “trung thực” và “cơ bắp” của bạn trai. Ảnh: Douyin

“Một người đàn ông khỏe mạnh chính xác là điều tôi đang tìm kiếm. Việc ông ấy già hay không giàu có không quan trọng”, Luo nói.

Cặp đôi cho biết họ dự định đăng ký kết hôn trước Tết Nguyên đán vào tháng 2 năm sau.

Comments are closed.