Hậu đăng ký kết hôn với shark Bình, Phương Oanh thực hiện bộ ảnh cưới chuẩn bị cho đám cưới? Hậu đăng ký kết hôn với shark Bình, Phương Oanh thực hiện bộ ảnh cưới chuẩn bị cho đám cưới?

Sáng ngày 15/6 vừa qua, hình ảnh Phương Oanh và Shark Bình đi đăng ký kết hôn tại Hà Nam – quê nhà của nữ diễn viên được chía sẻ rần rần trên mạng xã hội. Mặc dù người trong cuộc chưa chính thức lên tiếng về tin vui này thế nhưng rất nhiều người đã gửi lời chúc hạnh phúc đến cặp đôi, sau bao sóng gió cuối cùng cả hai đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp.

Phương Oanh và shark Bình làm lễ đăng ký kết hôn. Ảnh: Internet
Phương Oanh và shark Bình làm lễ đăng ký kết hôn. Ảnh: Internet

Sau khi khoảnh khắc đi đăng ký kết hôn của Phương Oanh và shark Bình được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội, hàng loạt hình ảnh nữ diễn viên xinh đẹp trong chiếc váy cưới đã được chia sẻ. Với nhan sắc xinh đẹp, tỏa sáng, Phương Oanh trong loạt hình này trở thành cô dâu lộng lẫy và xinh tươi bậc nhất. Nhiều người vì thế cũng hoài nghi về ngày kết hôn của nữ diễn viên với shark Bình đang cận kề.

Hậu đăng ký kết hôn với shark Bình, Phương Oanh thực hiện bộ ảnh cưới chuẩn bị cho đám cưới? - Ảnh 1
 
Xôn xao hình ảnh Phương Oanh mặc váy cưới. Ảnh: Internet
Xôn xao hình ảnh Phương Oanh mặc váy cưới. Ảnh: Internet

Tuy nhiên thực chất, bộ ảnh Phương Oanh mặc váy cô dâu đang được chia sẻ trên mạng xã hội lại là bộ ảnh khi cô đang đóng bộ Phim Hương vị tình thân. Trong phim, nữ diễn viên nên duyên với Mạnh Trường, sự kết hợp của cả hai vô cùng ăn ý và góp phần không nhỏ tạo nên thành công của bộ phim.

Hậu đăng ký kết hôn với shark Bình, Phương Oanh thực hiện bộ ảnh cưới chuẩn bị cho đám cưới? - Ảnh 2
 
Hình ảnh này là trong bộ phim Hương vị tình thân với Phương Oanh, Mạnh Trường là diễn viên chính. Ảnh: Internet
Hình ảnh này là trong bộ phim Hương vị tình thân với Phương Oanh, Mạnh Trường là diễn viên chính. Ảnh: Internet

Cách đây 1 năm, Phương Oanh và shark Bình chiếm sóng mạng xã hội khi những hình ảnh thân mật của cả hai được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội. Sau đó, cặp đôi lên tiếng, xác nhận đang trong mối quan hệ hẹn hò. Tuy nhiên, chuyện tình cảm của họ gặp phải vấn đề lớn ở thời điểm đó đó là việc shark Bình và vợ cũ Đào Lan Hương chưa hoàn thành thủ tục ly hôn. Bên cạnh đó, nhiều chia sẻ của nữ doanh nhân cùng phản hồi từ shark Bình khiến cho chuyện tình Phương Oanh – shark Bình càng thêm ồn ào.

Hậu đăng ký kết hôn với shark Bình, Phương Oanh thực hiện bộ ảnh cưới chuẩn bị cho đám cưới? - Ảnh 3
 

Vào hồi đầu tháng 5 vừa qua, shark Bình đã chính thức thông tin về việc hoàn tất thủ tục ly hôn với vợ cũ Đào Lan Hương. Sau thông tin này, trên trang cá nhân vị doanh nhân thường xuyên cập nhật những hình ảnh đi du lịch mà người đồng hành cùng anh trong các chuyến đi này chính là Phương Oanh. Bên cạnh đó, khoảnh khắc Phương Oanh đi cùng với các con của shark Bình cũng được chia sẻ trên MXH và cho thấy mối quan hệ tốt đẹp giữa cô với các con của vị CEO.

Comments are closed.