Gây quỹ từ thiện cùng danh thủ Dimitar Berbatov Gây quỹ từ thiện cùng danh thủ Dimitar Berbatov

Số tiền thu được từ hoạt động này sẽ được sử dụng với mục đích thiện nguyện. Được biết trước đó, JBO Việt Nam và Berbatov đã thành công trao tặng 60 triệu đồng cho Hội Chữ Thập Đỏ Việt Nam từ giải bóng đá gây quỹ của mình.

Gây quỹ từ thiện cùng danh thủ Dimitar Berbatov - Ảnh 1
 

Phiên đấu giá sẽ được dẫn dắt bởi hai bạn trẻ nhiệt huyết và yêu mến bóng đá Tú Anh Susu và Cris Nguyễn. Vì thế, bên cạnh hoạt động bán đấu giá áo đấu, đây cũng là một diễn đàn để những người hâm mộ bóng đá nói chung và Berbatov nói riêng có thể giao lưu và gắn kết.

BTC cho biết, tại phiên đấu giá này không giới hạn người tham gia và tất cả mọi người xem đều có thể tham gia đấu giá. Đây là một cơ hội rất tốt để người hâm mộ Berbatov có thể sở hữu cho mình vật phẩm mang dấu ấn cá nhân của thần tượng. Đồng thời cũng là một hoạt động ủng hộ và giúp đỡ cộng đồng.

Berbatov từng giành danh hiệu Vua phá lưới lại Premier League. Ông từng đá cho những câu lạc bộ lớn như Manchester United và Tottenham Hotspur, Fulham, Monaco, v..v..

Gây quỹ từ thiện cùng danh thủ Dimitar Berbatov - Ảnh 2
 

Hiện tại, Dimitar Berbatov đang là đại diện cho JBO – Trang giải trí trực tuyến hàng đầu. Đến thăm Việt Nam lần này, ông không chỉ muốn truyền đam mê bóng đá và khơi dậy niềm tin cho người hâm mộ. Mà còn muốn thông qua thể thao, bóng đá để làm những hoạt động ý nghĩa và giúp đỡ cộng đồng.

Comments are closed.