Lộ diện 2 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB Thép Xanh Nam Định Lộ diện 2 mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của CLB Thép Xanh Nam Định

CLB Nam Định với tiềm lực tài chính mạnh đã đưa về Thiên Trường hàng loạt tuyển thủ quốc gia ở mùa giải vừa qua như Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Hữu Tuấn, Trần Nguyên Mạnh, Dương Thanh Hào, Hoàng Văn Khánh, Phạm Đức Huy, Hồ Khắc Ngọc, Ngô Hoàng Thịnh…

Mặc dù vậy, đội bóng thành Nam vẫn chưa thể hiện thực hóa tham vọng cạnh tranh chức vô địch, thậm chí là một vị trí trong top 3 cũng là điều quá khó khăn với đoàn quân của HLV Vũ Hồng Việt. Chính vì vậy, BLĐ CLB Nam Định quyết tâm nâng cấp lực lượng nhằm đủ sức cạnh tranh với những đội bóng top đầu như CLB CAHN, Hà Nội FC, Viettel.

Văn Kiên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Bandovic
Văn Kiên không còn nằm trong kế hoạch của HLV Bandovic

Được biết, hậu vệ Trần Văn Kiên đang được đội chủ sân Thiên Trường đưa vào tầm ngắm. Hợp đồng giữa cầu thủ 27 tuổi với Hà Nội FC sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải 2023. Hậu vệ quê Nghệ An được đánh giá cao nhờ khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Tuy nhiên, anh lại không được tin dùng dưới thời HLV Bandovic. Nếu đồng ý gia nhập CLB Nam Định, Văn Kiên sẽ tái ngộ người đồng đội cũ ở Hà Nội FC là tiền vệ Đức Huy. Đồng thời, mức lương mà hậu vệ này nhận được cũng cao hơn so với ở Hà Nội FC.

Rafaelson đang nhận được sự quan tâm lớn từ CLB Nam Định
Rafaelson đang nhận được sự quan tâm lớn từ CLB Nam Định

Không chỉ tập trung nhân sự cho hàng phòng ngự, đội bóng thành Nam cũng hướng đến nâng cấp hàng công. Cụ thể, họ đang nhắm đến tiền đạo Rafaelson. Đây là gương mặt không còn quá xa lạ gì với NHM Nam Định. Tiền đạo sinh năm 1997 lựa chọn CLB Nam Định là bến đỗ đầu tiên ở Việt Nam. Sau 1 mùa giải, anh chuyển sang khoác áo SHB Đà Nẵng. Trong bối cảnh, chân sút người Brazil sắp hết hạn hợp đồng với CLB Bình Định, hơn nữa đội bóng đất Võ cũng đang gặp khó khăn về tài chính nên khả năng cao họ sẽ để Rafaelson ra đi dù tiền đạo này đang có phong độ rất cao.

Với tiềm lực tài chính mạnh, CLB Nam Định hoàn toàn đủ sức thuyết phục Rafaelson trở lại mái nhà xưa. Ngoài ra, tiền đạo sinh năm 1997 cũng sẽ tái hợp người đồng đội cũ Hendrio. 

Ảnh: Tổng hợp

Comments are closed.