Nhã Phương chia sẻ bí quyết khi mang thai được Trường Giang ‘cưng như bà hoàng’ Nhã Phương chia sẻ bí quyết khi mang thai được Trường Giang ‘cưng như bà hoàng’

Tháng 4/2023, nhân dịp sinh nhật tuổi 40 của Trường Giang, Nhã Phương thông báo đang mang thai lần hai cho ông xã. Suốt thời gian bầu bí, nữ diễn viên khiến nhiều người ganh tị vì visual rạng rỡ, vóc dáng thon gọn. 

Mới đây, Nhã Phương tranh thủ chồng đi quay nên đã có buổi livestream với khán giả. Cụ thể, mẹ bầu đã có những chia sẻ về lần thứ hai mang thai và được Trường Giang chăm cực khéo. 

Nhã Phương chia sẻ bí quyết khi mang thai được Trường Giang 'cưng như bà hoàng' - Ảnh 1
 
Nhã Phương chia sẻ bí quyết khi mang thai được Trường Giang 'cưng như bà hoàng' - Ảnh 2
 

Theo đó, Nhã Phương nói: “Hôm nay, chồng đi quay mà hôm qua chồng đi làm về trễ quá hông kịp nấu ăn cho vợ. Bình thường sẽ nấu sẵn rồi để trong tủ lạnh cho vợ, mà nay không có thì tôi tự vô nấu luôn. Nhưng hồi nãy chồng tôi vẫn phải facetime chỉ cho cách nêm nếm món ăn như thế nào. Lần mang thai này tôi ăn uống thoải mái lắm, chứ không như đợt trước”

Đặc biệt, Nhã Phương còn cho biết: “Chồng đợt ở nhà không đi quay nấu ăn liên tục, đặc biệt là cá. Nên em bé trong bụng trộm vía cân nặng rất tốt”. 

Có thể thấy, nam danh hài xứ Quảng chăm vợ bầu cực khéo. Dù bận rộn với công việc, thế nhưng nếu có thời gian Trường Giang vẫn sẽ tự tay chuẩn bị đồ ăn cho vợ. Bên cạnh đó, mẹ bầu còn chia sẻ về bí quyết để giúp em bé phát triển tốt. 

Nhã Phương chia sẻ bí quyết khi mang thai được Trường Giang 'cưng như bà hoàng' - Ảnh 3
 
Trường Giang được khen rất kĩ tính, chu đáo, chăm sóc Nhã Phương 'cưng như trứng'. Ảnh: FBNV
Trường Giang được khen rất kĩ tính, chu đáo, chăm sóc Nhã Phương “cưng như trứng”. Ảnh: FBNV

Tiếp đó, Nhã Phương cho biết Trường Giang kĩ đến mức note toàn bộ những gì tốt cho Bà bầu và em bé trong cả hai lần nữ diễn viên mang thai. 

Theo nhiều chuyên gia, ăn cá trong thời gian mang thai rất tốt cho sức khoẻ của mẹ và sự phát triển của bé. Hiện tại, Nhã Phương đang bước vào những tháng cuối của thai kì. Trước đó theo tiết lộ, cặp đôi sẽ đón con thứ hai chào đời vào khoảng cuối tháng 9 – đầu tháng 10. Suốt hành trình mang thai, Nhã Phương luôn được ông xã yêu thương, chiều chuộng và thường xuyên nấu nhiều món ngon để tẩm bổ.

Nhã Phương đã khiến nhiều người vô cùng bất ngờ khi mang thai những vóc dáng vẫn vô cùng thon gọn. Cuối cùng, nữ diễn viên cho lời khuyên đến các mẹ bầu: “Mọi người nên tập yoga, tập nhẹ nhàng thôi cũng được”. 

Nhã Phương chia sẻ bí quyết khi mang thai được Trường Giang 'cưng như bà hoàng' - Ảnh 4
 
Vóc dáng của Nhã Phương ở những tháng cuối thai kì khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV. 
Vóc dáng của Nhã Phương ở những tháng cuối thai kì khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: FBNV. 

Comments are closed.