Sao Việt 3/1: Mỹ Linh để lộ chuyện Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang ly hôn, Phương Mỹ Chi đầu tư khi thi hoa hậu Sao Việt 3/1: Mỹ Linh để lộ chuyện Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang ly hôn, Phương Mỹ Chi đầu tư khi thi hoa hậu

Mỹ Linh vô tình để lộ chuyện Hồ Hoài Anh – Lưu Hương Giang ly hôn

Mới đây trên trang cá nhân, Diva Mỹ Linh đã có những dòng tâm sự về các chị em góp mặt trong vòng công diễn 4. Trong bài đăng dài của mình, nữ diva đã chia sẻ về những tình cảm mà cô đặc biệt dành cho Phương Vy và Lưu Hương Giang cũng như tính cách của hai người em khiến cô yêu mến. Đặc biệt hơn cả là những hé lộ của Mỹ Linh khi cho biết tình trạng mối quan hệ hiện tại giữa Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh không còn là vợ chồng.

Sao Việt 3/1: Mỹ Linh để lộ chuyện Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn, Phương Mỹ Chi đầu tư khi thi hoa hậu - Ảnh 1
 

“Nhớ Tết năm rồi, Giang đi cũng chồng cũ đưa các con đến nhà chị Linh anh Quân chơi . Mình nhìn Giang ánh nhìn thay cho câu hỏi? Giang bảo chúng em quyết làm bạn chị ạ, cùng nhau nuôi dạy các con nên người”. Rồi Giang cười mà mắt vẫn buồn…”, diva Mỹ Linh viết.

Ninh Dương Lan Ngọc lên đồ cực bạo khoe đường cong

Mới đây trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc còn khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh lên đồ cực táo bạo. Cùng với khoảnh khắc này, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ bản thân đã lên cân thế nhưng cô luôn tự tin với hình ảnh của mình: “Đừng tự ti về bản thân. Dạo này tròn một tí cũng ok”.

Sao Việt 3/1: Mỹ Linh để lộ chuyện Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn, Phương Mỹ Chi đầu tư khi thi hoa hậu - Ảnh 2
 

Trong hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ, cô khiến nhiều người không khỏi bất ngờ với bộ trang phục khoe trọn lợi thế hình thể đẹp, chiếc áo 2 dây ren hờ hững khoe da thịt và đặc biệt là “cặp tuyết lê” đầy cuốn hút. Nhìn vào hình ảnh này, ai nấy cũng đều trầm trồ bởi vẻ quyến rũ cũng như khí chất, thần thái tỏa ra từ nữ diễn viên.

Tình cũ H’Hen Niê có động thái làm dấy lên nghi vấn ‘yêu lại từ đầu’

Mới đây, bạn trai cũ của H’Hen Niê có động thái đáng chú ý. Trên trang cá nhân, bạn trai cũ của H’Hen Niê đã đăng tải loạt hình ảnh check-in tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2023 kèm theo đó là dòng chú thích: “Ai cũng có hoa hậu riêng trong lòng mình”. Đặc biệt, ở dưới phần bình luận, khi có người hỏi: “Em có không nè?”, anh không ngần ngại trả lời luôn: “Có chứ thầy”.

Sao Việt 3/1: Mỹ Linh để lộ chuyện Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn, Phương Mỹ Chi đầu tư khi thi hoa hậu - Ảnh 3
 

Điều này đã khiến công chúng không khỏi hoài nghi hoa hậu trong lòng bạn trai cũ H’Hen Niê chính là nàng hậu. Tuy nhiên đây chỉ là phỏng đoán từ phía cư dân mạng, còn người trong cuộc chưa hề có động thái chính thức về nghi vấn tình cảm này.

Phương Mỹ Chi được Lan Khuê dạy catwalk

Vừa qua, Phương Mỹ Chi khiến dân tình không khỏi bất ngờ khi cô công khai hình ảnh bản đăng ký dự thi Miss Grand Vietnam – Hoa hậu Hòa bình Việt Nam 2024. Dù chưa hé lộ thêm nhiều về bức ảnh này cũng như kế hoạch dự thi hoa hậu thế nhưng Phương Mỹ Chi đã khiến bao người không khỏi trầm trồ về sự đầu tư cho màn “chơi lớn” của mình.

Sao Việt 3/1: Mỹ Linh để lộ chuyện Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang ly hôn, Phương Mỹ Chi đầu tư khi thi hoa hậu - Ảnh 4
 

Mới đây, những hình ảnh Phương Mỹ Chi luyện tập catwalk cùng cô giáo Lan Khuê được chia sẻ trên mạng xã hội càng khiến dân tình tin tưởng và chắc chắn hơn về sự hiện diện của “chị Bảy” tại đấu trường nhan sắc mang tên Miss Grand Vietnam. Trong khoảnh khắc được chia sẻ, Phương Mỹ Chi tập luyện vô cùng hăng say dưới sự hướng dẫn của hoa hậu Lan Khuê. Thần sắc tươi tắn, nụ cười rạng ngời cũng giúp nữ Ca sĩ Vũ Trụ Có Anh tạo được thiện cảm với những người xung quanh.

Comments are closed.