Tin nóng Cbiz ngày 17/10: ‘Chồng quốc dân’ Hứa Quang Hán – Lee Junho chung khung hình, Dương Siêu Việt dỗ dành fan Tin nóng Cbiz ngày 17/10: ‘Chồng quốc dân’ Hứa Quang Hán – Lee Junho chung khung hình, Dương Siêu Việt dỗ dành fan

Tạo hình lộng lẫy của Dương Tử trong tiệc mừng công 'Trường Tương Tư' tối nay khiến dân tình xuýt xoa
Tạo hình lộng lẫy của Dương Tử trong tiệc mừng công “Trường Tương Tư” tối nay khiến dân tình xuýt xoa
Vương Hạc Đệ vừa đẹp trai vừa ngầu trên phim trường 'Đại Phụng Đả Canh Nhân'.
Vương Hạc Đệ vừa đẹp trai vừa ngầu trên phim trường “Đại Phụng Đả Canh Nhân”.
Ba bộ phim dự kiến lên sóng trong tháng 11: Dĩ Ái Vi Doanh (Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ), Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh (Đàn Kiện Thứ, Châu Dã), Chệch Quỹ Đạo (Lưu Hạo Tồn, Lâm Nhất).
Ba bộ phim dự kiến lên sóng trong tháng 11: Dĩ Ái Vi Doanh (Bạch Lộc, Vương Hạc Đệ), Rất Nhớ, Rất Nhớ Anh (Đàn Kiện Thứ, Châu Dã), Chệch Quỹ Đạo (Lưu Hạo Tồn, Lâm Nhất).
Dương Tử với style phóng khoáng trên tạp chí Nylon số tháng 10.
Dương Tử với style phóng khoáng trên tạp chí Nylon số tháng 10.
Nam thần thanh xuân Chu Dực Nhiên đẹp bất chấp camera thường trên đường đến phim trường 'Hoán Vũ' hôm nay.
Nam thần thanh xuân Chu Dực Nhiên đẹp bất chấp camera thường trên đường đến phim trường “Hoán Vũ” hôm nay.
'Khánh Dư Niên 2' do Trương Nhược Quân, Lý Thấm,... đóng chính chính thức đóng máy.
“Khánh Dư Niên 2” do Trương Nhược Quân, Lý Thấm,… đóng chính chính thức đóng máy.
Trương Vân Long trên phim trường 'Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp'.
Trương Vân Long trên phim trường “Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp”.
“Muốn Yêu Dài Lâu' do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa đóng chính chính thức thông qua kiểm duyệt với tổng 32 tập, được cấp giấy phép phát sóng trên nền tảng Youku.
“Muốn Yêu Dài Lâu” do Dương Tử và Phạm Thừa Thừa đóng chính chính thức thông qua kiểm duyệt với tổng 32 tập, được cấp giấy phép phát sóng trên nền tảng Youku.
Hai 'chồng quốc dân' Hứa Quang Hán và Lee Junho chung khung hình. Hứa Quang Hán đã gửi lẵng hoa chúc mừng cho Lee Junho nhân dịp anh qua Đài Bắc tổ chức fanmeeting.
Hai “chồng quốc dân” Hứa Quang Hán và Lee Junho chung khung hình. Hứa Quang Hán đã gửi lẵng hoa chúc mừng cho Lee Junho nhân dịp anh qua Đài Bắc tổ chức fanmeeting.
Dương Siêu Việt gây tranh cãi vì thái độ với fan. Gần đây, nữ diễn viên làm một bộ móng mới màu tím và khoe lên MXH. Có một fan comment rằng liệu màu này có tím quá không, nữ diễn viếp rep lại comment: 'Cũng có phải làm trên tay cậu đâu'. Phản ứng của Dương Siêu Việt bị cho là quá gay gắt, nhiều blogger trích dẫn đoạn hội thoại trên và cho rằng cô nàng có EQ thấp. Sau đó vài tiếng, Dương Siêu Việt đã quay lại dỗ dành bạn fan này và khẳng định mình không hề gay gắt.
Dương Siêu Việt gây tranh cãi vì thái độ với fan. Gần đây, nữ diễn viên làm một bộ móng mới màu tím và khoe lên MXH. Có một fan comment rằng liệu màu này có tím quá không, nữ diễn viếp rep lại comment: “Cũng có phải làm trên tay cậu đâu”. Phản ứng của Dương Siêu Việt bị cho là quá gay gắt, nhiều blogger trích dẫn đoạn hội thoại trên và cho rằng cô nàng có EQ thấp. Sau đó vài tiếng, Dương Siêu Việt đã quay lại dỗ dành bạn fan này và khẳng định mình không hề gay gắt.

Comments are closed.