Link xem trực tiếp Liverpool vs Man Utd 23h30 ngày 17/12 Ngoại Hạng Anh Link xem trực tiếp Liverpool vs Man Utd 23h30 ngày 17/12 Ngoại Hạng Anh

Nhận định trước trận Liverpool vs Man Utd

Tâm điểm vòng 17 Ngoại hạng Anh sẽ là màn đọ sức giữa Man Utd với Liverpool. Trong 6 trận đấu gần đây tại giải Ngoại hạng Anh, Liverpool đã giành chiến thắng trong 4 trận và hòa 2. Trong khi đó, Man United cũng có 4 chiến thắng nhưng đã để thua 2/6 trận đấu gần đây của họ.

Không khí xung quanh sân Old Trafford đầy u ám khi đội bóng con cưng Man Utd vừa có trận thua bạc nhược 0-3 trước  Bournemouth. Như vậy, Quỷ đỏ đã thua tới 2/3 trận đấu mới đây tại Ngoại hạng Anh và tụt xuống vị trí thứ 6 với 27 điểm. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ cũng vừa phải dừng bước tại vòng bảng Cup C1 châu  u với thành tích vô cùng bết bát (đứng cuối bảng với vỏn vẹn 4 điểm).

Link xem trực tiếp Liverpool vs Man Utd 23h30 ngày 17/12 Ngoại Hạng Anh - Ảnh 1
 

Chiến thắng kịch tính 2-1 trước Crystal Palace giúp Liverpool vươn lên ngôi đầu bảng với 37 điểm, hơn Arsenal 1 điểm. The Kop vừa nhận thất bại 1-2 trước Union SG tại đấu trường Europa League. Trận thua này hoàn toàn dễ hiểu, bởi Liverpool đã chắc suất đi tiếp cùng ngôi đầu bảng, thực tế Klopp chỉ tung vào sân đội hình B gồm phần lớn cầu thủ trẻ.

Người hâm mộ Liverpool chưa thể nào quên thắng lợi 7-0 trước Man Utd trên sân Anfield mùa trước. Trong mùa 2023/24, Liverpool với nhạc trưởng Salah đang có phong độ cao hoàn toàn có thể nghĩ về 3 điểm trước Man Utd. Tiền đạo người Ai Cập là cầu thủ ghi bàn hàng đầu của đội với 11 bàn thắng, xếp thứ hai danh sách vua phá lưới màu 2023/24. Với lợi thế sân nhà cùng chất lượng đội hình nhỉnh hơn, The kop hoàn toàn đủ sức khiến Man Utd trắng tay ra về.

Đội hình dự kiến Liverpool vs Man Utd

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Konate, Van Dijk, Tsimikas; Szoboszlai, Endo, Gravenberch; Salah, Nunez, Diaz

Man Utd: Onana; Wan-Bissaka, Evans, Varane, Dalot; McTominay, Amrabat, Mainoo; Antony, Hojlund, Rashford

Link xem trực tiếp Liverpool vs Man Utd 23h30 ngày 17/12

Trận đấu giữa Liverpool vs Man Utd sẽ được phát sóng trực tiếp trên Truyền hình cáp Việt Nam (VTVcab) vào lúc 23h30 ngày 17/12

LINK 1

Comments are closed.