Hoa hậu Diễm Hương có chia sẻ đáng chú ý trước ồn ào của Ý Nhi Hoa hậu Diễm Hương có chia sẻ đáng chú ý trước ồn ào của Ý Nhi

Những ngày qua, hoa hậu Ý Nhi là cái tên nhận về không ít lời chỉ trích, bàn tán của Cộng đồng mạng cũng như fan sắc đẹp trong nước. Những phát ngôn bị đánh giá là thiếu suy nghĩ của nàng hậu đã khiến nhiều người bức xúc. Cũng vì thế mà hội nhóm anti của nàng hậu đạt số lượng thành viên cao kỷ lục chỉ trong một thời gian ngắn. Đồng thời, một làn sóng yêu cầu tước vương miện của nàng hậu cũng dấy lên mạnh mẽ.

Hoa hậu Ý Nhi gây xôn xao về phát ngôn của mình. Ảnh: Internet
Hoa hậu Ý Nhi gây xôn xao về phát ngôn của mình. Ảnh: Internet

Giữa thời điểm này, hoa hậu Diễm Hương mới đây cũng đã có bài đăng đáng chú ý. Trên trang cá nhân, nàng hậu kể lại quá khứ, thời thi cuộc thi nhan sắc đầu tiên trong cuộc đời. Khi đó, cô đã được một nhà thiết kế nổi tiếng mớm lời với câu hỏi về người mà cô ngưỡng mộ nhất. Câu trả lời được nhà thiết kế đưa ra là tên của một cô gái nổi tiếng và khi tham dự cuộc thi, Diễm Hương đã trả lời đúng như những gì được hướng dẫn.

Tuy nhiên, sau này cô mới thấy đây là hành động sai lầm của mình, bởi người mà cô bao lâu nay ngưỡng mộ chính là mẹ của mình. Từ đây, nàng hậu thừa nhận ở tuổi đời còn khá trẻ, ai cũng có sự non nớt và cần mọi người có cái nhìn bao dung. Dù không trực tiếp nhắc đến cái tên nào trong bài đăng của mình, thế như cư dân mạng cũng ngầm hiểu cựu hoa hậu đang nhắc về Ý Nhi với ồn ào của cô.

Diễm Hương có chia sẻ đáng chú ý giữa ồn ào của Ý Nhi. Ảnh: FBNV
Diễm Hương có chia sẻ đáng chú ý giữa ồn ào của Ý Nhi. Ảnh: FBNV

“Tôi tin đã là 1 cá nhân gặp vô số biến cố lớn nhỏ, thị phi… Tôi đã mong ước được mọi người thấu hiểu và nhẹ nhàng hơn với mình. Nhưng tôi nhận ra “lỗi phần do mình không đủ khôn ngoan, lỗi do mình sinh ra không được phúc phận “cái mặt cảm tình liền“. Nhưng bù lại tôi nhận được rất nhiều sự may mắn hiếm có, tình bạn từ những người thương tôi như ruột thịt sau khi tiếp xúc với tôi.

Cầu mong chúng ta hãy nhẹ nhàng hơn với những bông hoa bé nhỏ còn non nớt…”, Diễm Hương chia sẻ.

Diễm Hương nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV
Diễm Hương nhan sắc ngày càng thăng hạng. Ảnh: FBNV

Diễm Hương sinh năm 1990, cô đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt vào năm 2010. Sau khi đăng quang, Hoa hậu Diễm Hương gặp không ít ồn ào về chuyện đời tư. Năm 2014, Diễm Hương nhận văn bản tạm dừng tham gia biểu diễn nghệ thuật, trình diễn thời trang vì không kê khai trung thực tình trạng hôn nhân với cơ quan quản lý nhà nước khi làm hồ sơ thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2012.

Hoa hậu Diễm Hương có chia sẻ đáng chú ý trước ồn ào của Ý Nhi - Ảnh 1
 

Năm 2010, Diễm Hương tham gia cuộc thi Hoa hậu Trái đất được tổ chức ở Nha Trang. Tại đây, cô một lần nữa dính phốt khi viết sai danh hiệu của mình. Năm 2014, câu chuyện động trời về hôn nhân của Diễm Hương được hé lộ, khiến dư luận ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2012. Cô đã giấu kín tình trạng hôn nhân của mình trong suốt 3 năm, cho đến khi bị chồng đệ đơn ly hôn tại tòa án TP.HCM.

Comments are closed.