U40 bị nhầm tưởng nữ sinh cấp ba, bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ‘dở khóc dở cười’ ở sân bay khi đi cùng con gái U40 bị nhầm tưởng nữ sinh cấp ba, bạn gái Huỳnh Anh gặp sự cố ‘dở khóc dở cười’ ở sân bay khi đi cùng con gái

Chiều 27/12, MC Bạch Lan Phương chia sẻ hình ảnh check-in tại sân bay cùng con gái. Đăng kèm theo hình ảnh, bạn gái Huỳnh Anh cũng tiết lộ câu chuyện “dở khóc dở cười” khi hai mẹ con làm thủ tục. 

Bài đăng của bạn gái Huỳnh Anh. Ảnh chụp màn hình.
Bài đăng của bạn gái Huỳnh Anh. Ảnh chụp màn hình.

Nữ MC viết: “Em bao nhiêu tuổi mà có con lớn thế này? Có giấy tờ gì chứng minh em là mẹ của bé này không, hiện nay đang có nạn buôn bán trẻ em”. Thế con em bao nhiêu tuổi rồi? Trông em như 9x nhỉ, đẻ sớm thế. May quá có VNeID không thì không biết làm thế nào, chắc 2 mẹ con ở nhà quá. Các bác đi cùng trẻ dưới 12 tuổi nhớ mang cả giấy khai sinh ngoài hộ chiếu nhé”.

Có thể thấy, ở tuổi 37, Bạch Lan Phương vẫn sở hữu nhan sắc rất xinh đẹp. Chính vì thế mới gây ra sự cố hiểu lầm ở sân bay. 

Bạch Lan Phương được khen trẻ trung như nữ sinh cấp ba.
Bạch Lan Phương được khen trẻ trung như nữ sinh cấp ba.

Bên dưới bài đăng, nhiều người hâm mộ hết lời khen ngợi nhan sắc trẻ trung, quyến rũ của bạn gái Diễn viên Huỳnh Anh. Ở độ tuổi U40, Bạch Lan Phương duy trì chế độ ăn uống khoa học và rất quan tâm đến việc chăm sóc nhan sắc. Nhờ đó, cô luôn được khen trông trẻ hơn so với tuổi thật.

Thậm chí, khi chụp cùng bạn trai kém 6 tuổi, Bạch Lan Phương trông không hề lép vé mà còn được khen trẻ đẹp, quyến rũ. 

Trước đó, Bạch Lan Phương từng thẳng thắn lên tiếng khi bị anti-fan chê bai nhan sắc, không xứng với Huỳnh Anh.  “Ơ kìa, bọn mình có yêu nhau vì nhan sắc đâu? Đây là người đầu tiên mình yêu mà mình thoải mái để mặt mộc đến vậy, trước đây mình lúc nào cũng phải nối mi hoặc đánh son nhưng giờ thì mộc 100% vô tư luôn.

Mà mình cũng không mê bạn ý vì nhan sắc của bạn ý đâu. Là vì bạn ý chân tình, nhiệt tình làm mình cảm động thôi. Họ không cho những người đã từng đổ vỡ như mình được quyền hạnh phúc. Họ cứ vùi dập mình bằng những lý do mà họ nghĩ ra. Họ nhiếc móc mình không xứng. Như thế nào là không xứng?”, cô viết.

Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh.
Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh.

Từ khi công khai hẹn hò vào cuối năm 2020, chuyện tình cảm của Bạch Lan Phương và Huỳnh Anh luôn được cư dân mạng quan tâm. Trên mạng xã hội, cặp đôi thoải mái thể hiện tình cảm ngọt ngào. Nữ MC sinh năm 1986, hơn bạn trai 6 tuổi và có một con riêng.

Sau khi rời VTV, Bạch Lan Phương dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh.  

Đầu tháng 10 vừa qua, Bạch Lan Phương buồn bã thông báo việc không giữ được con chung với Huỳnh Anh. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ đã vào động viên, an ủi cặp đôi.

Ảnh: FB Bạch Lan Phương.

Comments are closed.