Sao Việt 29/12: Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi khoe ái nữ, Hồ Hoài Anh lộ diện với thần sắc gây chú ý Sao Việt 29/12: Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi khoe ái nữ, Hồ Hoài Anh lộ diện với thần sắc gây chú ý

Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi khoe ái nữ

Mới đây trên trang cá nhân, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ hiếm hoi về thiên thần nhỏ của mình. Trên story cá nhân, nàng hậu khoe đôi chân bụ bẫm đáng yêu cùng phụ kiện dễ thương mà cô diện cho con gái nhỏ. Dù không chia sẻ bằng ngôn từ với khoảnh khắc này thế nhưng công chúng vẫn có thể thấy sự cưng chiều, chăm sóc chu đáo hết mực của mẹ bỉm Đỗ Mỹ Linh dành cho ái nữ 5 tháng tuổi của mình.

Sao Việt 29/12: Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi khoe ái nữ, Hồ Hoài Anh lộ diện với thần sắc gây chú ý - Ảnh 1
 

Có thể thấy, Đỗ Mỹ Linh cũng rất kín kẽ khi chia sẻ hình ảnh về đời sống thường ngày, đặc biệt cô rất hạn chế việc chia sẻ hình ảnh cận mặt thiên thần nhỏ.

Lâm Khánh Chi khoe cận mặt mộc, dung nhan thật sự ra sao sau quá trình thẩm mỹ?

Sau khi thực hiện thẩm mỹ da mặt, Lâm Khánh Chi thường xuyên hiện diện trên mạng xã hội với những bộ ảnh khoe diện mạo lộng lẫy và không kém phần trẻ trung, xinh đẹp. Tuy nhiên mới đây, nữ ca sĩ lại khiến nhiều người không khỏi bất ngờ khi tự tin công khai gương mặt không chút son phấn của mình.

Sao Việt 29/12: Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi khoe ái nữ, Hồ Hoài Anh lộ diện với thần sắc gây chú ý - Ảnh 2
 

Trong khoảnh khắc Lâm Khánh Chi đăng tải, nữ ca sĩ tự tin khoe dung mạo không chút son phấn của mình. Đặc biệt, cô còn chia sẻ bí quyết để làn da trở nên trắng mịn nhanh chóng trong phút chốc chính là sử dụng kem nâng tone da mặt. Thông qua hình ảnh này, có thể thấy rõ làn da của Lâm Khánh Chi căng bóng thấy rõ, tuy nhiên làn da của cô lại không đều màu. Điều này khiến nữ ca sĩ thường xuyên phải sử dụng kem nâng tone để có được diện mạo xinh đẹp, hoàn chỉnh nhất.

Hồ Hoài Anh lộ diện với thần sắc gây chú ý

Cận kề ngày cưới, MC Vân Hugo đã có bữa tiệc sinh nhật nho nhỏ bên bạn bè đón tuổi mới. Đáng chú ý trong tiệc sinh nhật Vân Hugo có sự xuất hiện của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh.

Sao Việt 29/12: Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi khoe ái nữ, Hồ Hoài Anh lộ diện với thần sắc gây chú ý - Ảnh 3
 

Trong loạt hình được chia sẻ trên mạng xã hội, nam nhạc sĩ cũng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng khi trong khoảnh khắc này anh ăn vận vô cùng đơn giản với quần lửng, áo phao ấm kết hợp cùng giày thể thao. Thông qua những hình ảnh này có thể thấy thần sắc rạng ngời, tươi tắn của Hồ Hoài Anh sau khoảng thời gian im ắng vì nhiều ồn ào bủa vây.

Hải Tú xả ảnh Giáng Sinh

Sau khoảng thời gian dài im ắng trên mạng xã hội, mới dây Hải Tú nhận về nhiều sự chú ý của cư dân mạng khi xả loạt ảnh “đỏ rực”, cùng các thành viên trong công ty Sơn Tùng đón Giáng sinh. Được biết dịp Giáng sinh vừa qua, Sơn Tùng đã cùng các nhân viên của mình tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ. Là một thành viên của công ty, Hải Tú không thể vắng mặt trong bữa tiệc này.

Sao Việt 29/12: Đỗ Mỹ Linh hiếm hoi khoe ái nữ, Hồ Hoài Anh lộ diện với thần sắc gây chú ý - Ảnh 4
 

Trong loạt ảnh khoe cận gương mặt, cùng với những lời khen ngợi về nhan sắc thì không ít người lại lên tiếng “góp ý” về diện mạo của Hải Tú. Không ít người cho rằng cô nàng quá gầy và hốc hác hơn xưa. Cũng có người lại cho rằng “gà cưng” của Sơn Tùng không chăm chút cho ngoại hình khi để lộ mái tóc xơ rối, thiếu mượt mà trong khoảnh khắc chụp cận.

Comments are closed.