Báo Anh tin Huỳnh Như, Thanh Nhã sẽ để lại dấu ấn ở World Cup 2023 Báo Anh tin Huỳnh Như, Thanh Nhã sẽ để lại dấu ấn ở World Cup 2023

“Huỳnh Như là đội trưởng của ĐT nữ Việt Nam, một trong những cầu thủ giàu kinh nghiệm nhất. Cô cũng là cầu thủ nữ duy nhất của Việt Nam đang thi đấu tại châu Âu, trong màu áo Lank FC. Huỳnh Như từng 5 lần đoạt danh hiệu QBV Việt Nam và là cầu thủ xuất sắc nhất của quốc gia này”, Tờ Impetus cho biết.

“Trong khi đó, thế hệ kế cận của Huỳnh Như đang ngày càng trưởng thành, đặc biệt phải kể đến Thanh Nhã, dù còn rất trẻ nhưng cô gây ấn tượng với 25 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, ghi được 5 bàn thắng. Với những gì đã thể hiện, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội I đủ khả năng làm nên kỳ tích ở World Cup 2023”.

Huỳnh Như, Thanh Nhã được tờ báo ở Anh đánh giá cao. Ảnh: Thanh Niên
Huỳnh Như, Thanh Nhã được tờ báo ở Anh đánh giá cao. Ảnh: Thanh Niên

Ngoài ra, tờ báo của Anh cũng ghi nhận những đóng góp to lớn của HLV Mai Đức Chung dành cho bóng đá nữ Việt Nam: “Ông Chung theo nghiệp cầm quân hơn 30 năm, có nhiều năm gắn bó với các đội tuyển nam, nữ, ở nhiều cấp độ khác nhau. Ông là HLV thành công nhất trong lịch sử bóng đá nữ Việt Nam khi gặt hái được nhiều thành tích đáng nể, đặc biệt là tấm vé dự World Cup 2023”.

Trưa 10/7, ĐT nữ Việt Nam nhận trận thua 0-2 trước New Zealand. Theo kế hoạch, thầy trò HLV Mai Đức Chung còn một trận giao hữu với ĐT nữ Tây Ban Nha vào ngày 14/7 trước khi chính thức bước vào hành trình World Cup 2023. 

Comments are closed.