Không phải thầy trò Đường Tăng, đây mới là diễn viên giàu nhất Tây Du Ký Không phải thầy trò Đường Tăng, đây mới là diễn viên giàu nhất Tây Du Ký

Kể từ khi lên sóng, khán giả xem Tây Du Ký ấn tượng sâu sắc nhất với 4 thầy trò Đường Tăng. Cuộc hành trình thỉnh kinh kinh điển của 4 người luôn khiến người xem thích thú. Các vị thần tiên trong phim cũng đều rất tài năng.

Nhưng sau hơn 20 năm, khi xem xét tình hình hiện tại của các diễn viên, khán giả nhận ra người thực sự xuất sắc trong sự nghiệp không phải những vị thần tiên trong phim, mà là Triệu Hân Bồi, người thủ vai Hồng Hài Nhi

Nổi tiếng nhờ vai Hồng Hài Nhi

Khi đảm nhận vai diễn Hồng Hài Nhi trong Tây Du Ký 1986, Triệu Hân Bồi mới chỉ 8 tuổi. Anh ấy rất dễ thương, gương mặt tròn trịa, để lại ấn tượng sâu sắc cho khán giả.

Dù còn trẻ nhưng diễn xuất của Triệu Hân Bồi lại xuất sắc, thể hiện đúng tinh thần nhân vật là linh hoạt, nghịch ngợm, dễ thương.

Không phải thầy trò Đường Tăng, đây mới là diễn viên giàu nhất Tây Du Ký - Ảnh 1
 

Chính vì ngoại hình này mà Triệu Hân Bồi trở nên nổi tiếng. Tuy nhiên, sau khi thành sao, anh không tiếp tục ở lại làng giải trí mà quay lại nghiệp học hành, trở thành một đứa trẻ bình thường. 

Nhiều người không hiểu lựa chọn của Triệu Hân Bồi. Anh hoàn toàn có thể trở nên nổi tiếng dựa vào vai diễn Hồng Hài Nhi, có thể thành công hơn trong lĩnh vực nghệ thuật.

Từ chối diễn xuất, chọn đam mê khác

Thực ra, vào thời điểm đó, Triệu Hân Bồi đã nhận được rất nhiều lời mời diễn xuất. Vì kỹ năng rất tốt, gương mặt lại hợp với hình ảnh đáng yêu, nhiều đạo diễn cảm thấy anh có thể đảm nhận đa dạng vai diễn.

Nhưng Triệu Hân Bồi từ chối mọi lời mời bởi anh biết ước mơ của mình không nằm trên con đường diễn xuất. Lý do anh chọn đóng Hồng Hài Nhi bởi nó đến một cách tình cờ, anh muốn trải nghiệm một cuộc sống khác. Ước mơ thực sự của Triệu Hân Bồi là làm việc trong ngành máy tính điện tử.

Không phải thầy trò Đường Tăng, đây mới là diễn viên giàu nhất Tây Du Ký - Ảnh 2
 

Lúc đó, Triệu Hân Bồi mới 8 tuổi nhưng anh đã biết mình muốn gì. Điều này cho thấy anh không chỉ là một đứa trẻ thông minh mà còn có tính tự kỷ luật cao, dám từ chối cám dỗ và tiếp tục theo đuổi ước mơ của mình.

Nói không với showbiz, theo đuổi đam mê đến cùng

Để thực hiện ước mơ của mình, ngay khi 8 tuổi Triệu Hân Bồi đã chăm chỉ học tập, thể hiện bản thân một cách xuất sắc. Năm 18 tuổi, anh được tiến cử vào Học viện Công nghệ Bắc Kinh, nhưng đây không phải ngôi trường anh mong muốn.

Vì vậy, Triệu Hân Bồi quyết định tham gia kỳ thi Đại học. Đây là một quyết định rất can đảm bởi nó có thể thay đổi cả cuộc đời anh. Nếu thi trượt, anh có thể không vào được ngôi trường mơ ước, thậm chí còn lỡ dở cả suất học ở Học viện Công nghệ Bắc Kinh.

Nhưng một học sinh giỏi luôn có đủ sự tự tin vào bản thân và có kế hoạch rõ ràng cho tương lai. Vì vậy, nhờ sự cố gắng của mình, Triệu Hân Bồi đã thi đỗ vào khoa Máy tính, Đại học Bắc Kinh.

Từ thời điểm đó, “cậu bé Hồng Hài Nhi” bắt đầu theo đuổi ước mơ của mình. Trong suốt quá trình học tại đây, Triệu Hân Bồi vẫn tự giữ kỷ luật, tiếp tục rèn giũa.

CEO trẻ tuổi với tài sản hàng tỷ

Nhờ sự cố gắng của mình, Triệu Hân Bồi đã nhận được bằng tiến sĩ. Khi mọi người đang chăm chỉ làm việc, anh quyết định khởi nghiệp cùng những người bạn của mình, không chọn làm nhà nước hay các công ty tư nhân công nghệ cao.

Quyết định này cũng rất can đảm và điên rồ, nhưng Triệu Hân Bồi đã thành công. Anh thành lập công ty riêng, sau đó tiến về phía trước như thế chẻ tre.

Không phải thầy trò Đường Tăng, đây mới là diễn viên giàu nhất Tây Du Ký - Ảnh 3
 

Bởi có cái nhìn sắc bén nên hầu hết các công ty mà anh đầu tư đều thu về lợi nhuận khủng. Ngày nay, Triệu Hân Bồi đã có tài sản trị giá hàng tỷ NDT. Trong số những diễn viên tham gia Tây Du Ký ngày xưa, không ai có thể giàu có bằng anh.

Triệu Hân Bồi không chỉ giàu có mà quan trọng hơn, anh có quyền lực và mối quan hệ. Đây là những thứ mà người bình thường không thể tích lũy cả đời, và cũng là điều mà nhiều ngôi sao khao khát. Vì vậy, người thực sự xuất sắc nhất Tây Du Ký không phải 4 thầy trò Đường Tăng, chẳng phải các vị thần tiên trên trời mà chính là cậu bé Hồng Hài Nhi năm nào.

Comments are closed.