Bảng xếp hạng vòng 8 V-League 2023/24: Bình Dương lỡ ngôi đầu, CAHN đại thắng Bảng xếp hạng vòng 8 V-League 2023/24: Bình Dương lỡ ngôi đầu, CAHN đại thắng

Hôm nay (26/12) đã diễn ra 3 cặp đấu thuộc vòng 8 V-League 2023/24. Tâm điểm của sự chú ý đổ dồn vào màn đọ sức giữa CLB CAHN vs CLB Bình Dương trên sân Hàng Đẫy. 

Một cuộc đối đầu giữa đội bóng đang có phong độ rất cao trong thời gian vừa qua và nhà ĐKVĐ đang cho thấy nhiều sự bất ổn. Tuy nhiên, GĐKT Trần Tiến Đại đã cho thấy sự ‘mát tay’ khi giúp Công An Hà Nội giành chiến thắng thuyết phục trước đội khách Bình Dương với các pha lập công của Junior Janio, Quang Hải và Tấn Tài. Trong khi đó, thất bại trước CLB Công An Hà Nội khiến thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức bỏ lỡ cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng xếp hạng.

Ảnh: VPF
Ảnh: VPF

Hồng Lĩnh Hà Tĩnh sẽ tiếp tục có một thách thức khó khăn khi phải đối đầu với CLB TP. Hồ Chí Minh đang thăng hoa cùng HLV Phùng Thanh Phương. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Nguyễn Thành Công đã rời Thống Nhất với 3 điểm trọn vẹn khi đánh bại đội chủ nhà với tỷ số 1-0. Đáng chú ý, đây cũng là thắng lợi đầu tiên của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh tại V-League 2023/24.

Ảnh: VPF
Ảnh: VPF
Ảnh: VPF
Ảnh: VPF

Ở trận đấu diễn ra trước đó, Mai Sỹ Hoàng ghi bàn thắng duy nhất giúp Sông Lam Nghệ An đánh bại chủ nhà Khánh Hòa với tỷ số 1-0. Thắng lợi này giúp thầy trò HLV Phan Như Thuật vươn lên vị trí thứ 10 với 9 điểm.

BXH vòng 8 V-League 2023/24. Ảnh: Internet
BXH vòng 8 V-League 2023/24. Ảnh: Internet

Comments are closed.