Song Hye Kyo dành thời gian thư giãn với nhân vật đặc biệt sau khi liên tiếp đón nhận tin vui Song Hye Kyo dành thời gian thư giãn với nhân vật đặc biệt sau khi liên tiếp đón nhận tin vui

Năm 2023 chính là một năm thành công của Song Hye Kyo. Nữ diễn viên đã bỏ túi tác phẩm đầy ấn tượng The Glory và nhận về giải thưởng danh giá tại lễ trao giải Rồng xanh và Beaksang 2023. Trong dịp cuối năm này, nữ diễn viên còn tiếp tục đón nhận nhiều tin vui khác. 

Nhan sắc của Song Hye Kyo thăng hạng theo thời gian. Ảnh: Internet
Nhan sắc của Song Hye Kyo thăng hạng theo thời gian. Ảnh: Internet

Mới đây, Hiệp hội Lựa chọn của Nhà phê bình đã tiết lộ những đề cử cho Critics Choice Awards (giải Lựa chọn của Nhà phê bình Điện ảnh) lần thứ 29. Theo đó, các phim Hàn Quốc gồm The Glory của Song Hye Kyo đã cùng với nhiều tác phẩm đình đám khác như Mask Girl, Bargain và Moving xuất hiện trong số các đề cử cho Phim truyện nói tiếng nước ngoài hay nhất.

Song Hye Kyo dành thời gian thư giãn bên chú cún cưng. Ảnh: IG
Song Hye Kyo dành thời gian thư giãn bên chú cún cưng. Ảnh: IG

Liên tiếp đón nhận những tin vui trong sự nghiệp, Song Hye Kyo đang dành thời gian nghỉ ngơi. Trên trang cá nhân mới đây của nữ diễn viên đã đăng tải khoảnh khắc nghỉ ngơi thư giãn bên bờ biển với nhân vật đặc biệt. Đó chính là chú cún cưng của nữ diễn viên. Trong hình ảnh này, Song Hye Kyo diện đồ đơn giản, ấm áp thoải mái dạo chơi bên bờ biển cùng cún cưng. Sau những chuyến đi và thời gian dành cho công việc, đến giờ là lúc nữ diễn viên dành thời gian thư giãn, chăm sóc cho tâm hồn mình.

Nhan sắc Song Hye Kyo liên tục nhận được những lời tán dương của cộng đồng mạng. Ảnh: Internet
Nhan sắc Song Hye Kyo liên tục nhận được những lời tán dương của Cộng đồng mạng. Ảnh: Internet

Năm qua, không chỉ thành công trong sự nghiệp diễn xuất mà đến nay vẻ đẹp của Song Hye Kyo còn gây sốt làng giải trí Hàn Quốc suốt thời gian qua. Không ít lần nữ diễn viên khiến truyền thông quốc tế điêu đứng khi hiện diện đầy nổi bật và trẻ trung trên thảm đỏ của các sự kiện quốc tế. Vẻ đẹp của cô vì thế vẫn luôn được đánh giá cao và được bao người ngưỡng mộ dù thời gian cũng đã có những nếp nhăn xuất hiện trên gương mặt nữ diễn viên.

Comments are closed.