Vòng 2 V-League: HLV Popov bỏ họp báo, CĐV Thanh Hóa nói điều thật lòng về trọng tài Vòng 2 V-League: HLV Popov bỏ họp báo, CĐV Thanh Hóa nói điều thật lòng về trọng tài

Ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 2 V.League 2023/24, CLB Thanh Hoá có bàn thắng vươn lên dẫn trước do công Trịnh Văn Lợi. Dù vậy ở những phút bù giờ, chính trung vệ này đã phạm lỗi với Hoàng Đức trong vòng cấm địa, khiến trọng tài Mạnh Hải chỉ tay vào chấm phạt đền. CLB Viettel có bàn gỡ nhờ công Bruno Cunha để khép lại trận đấu với tỷ số hòa 1-1.

Vòng 2 V-League: HLV Popov bỏ họp báo, CĐV Thanh Hóa nói điều thật lòng về trọng tài - Ảnh 1
 
Vòng 2 V-League: HLV Popov bỏ họp báo, CĐV Thanh Hóa nói điều thật lòng về trọng tài - Ảnh 2
 
Vòng 2 V-League: HLV Popov bỏ họp báo, CĐV Thanh Hóa nói điều thật lòng về trọng tài - Ảnh 3
 

Dự họp báo thay HLV Velizar Popov, trợ lý Mai Xuân Hợp cho rằng trọng tài đã bù giờ quá nhiều, dẫn đến CLB Thanh Hóa không thể giành trọn 3 điểm. “Tình huống dẫn đến bàn gỡ hòa là pha bóng nhạy cảm trong bóng đá, khi nó diễn ra ở thời điểm bù giờ, mà thời gian bù giờ trận này quá dài.

Trong hiệp 1, trọng tài liên tục cần đến sự tham vấn của VAR. Trong hiệp 2, dù VAR không vào cuộc nhưng thời gian bù giờ quá dài (8 phút).

CLB Viettel là đội bóng rất mạnh, trong đội hình có nhiều tuyển thủ quốc gia. Họ là tập thể chất lượng, nhưng CLB Thanh Hóa có chiến thuật hợp lý và làm khó được đối thủ.

Với lối chơi của CLB Thanh Hóa, chúng tôi có 2 đến 3 cơ hội rõ ràng nhưng không tận dụng được do sức ép của trận đấu, cũng như kỹ năng của các cầu thủ. Họ cần phải điềm tĩnh hơn”.

Nói về nguyên nhân HLV Popov không họp báo, trợ lý Mai Xuân Hợp giải thích ngắn gọn: “Ông Popov gặp vấn đề vòm họng, nên không thể tham dự cuộc họp báo”.

Trận hòa 1-1 khiến NHM đội bóng xứ Thanh không thể hài lòng. Họ phản ứng dữ dội trên khán đài sân Hàng Đẫy. CĐV của CLB Thanh Hoá cho rằng, công tác trọng tài và VAR có vấn đề.

CĐV Thanh Hoá cực kỳ bức xúc trước quyết định của trọng tài. Họ đặt ra thắc mắc vì sao các trường hợp khác đều check VAR nhưng khi Viettel được hưởng quả phạt đền lại không check. Trong trận, HLV Popov Viettel và trợ lý Mai Xuân Hợp cũng không ít lần phàn nàn với các trọng tài vì những pha tranh chấp trên sân.

Comments are closed.